Xe

Rolls-Royce độ kiểu 'chắp vá' độc nhất thế giới

Với đa số phụ tùng được mua từ chợ phế liệu, tay độ Corbin Goodwin đến từ California đã cho ra đời bản độ Rolls-Royce Silver Shadow II theo phong cách chắp vá độc đáo.

Rolls-Royce độ 'chắp vá' độc nhất Với đa số các phụ tùng được lấy từ các mẫu xe cũ khác, chiếc Rolls-Royce Silver Shadow II đời 1979 trở nên độc đáo hơn

Cách đây hơn 4 năm, Corbin Goodwin đến từ California, Mỹ đã cho ra đời chiếc Mazda RX-7 được độ theo phong cách chắp vá, không theo bất kỳ một nguyên tắc nào. Mới đây, Corbin tiếp tục áp dụng phong cách đó để tạo ra một bản độ Rolls-Royce Silver Shadow II đời 1979 độc đáo.

Qua tay Corbin, chiếc xe siêu sang Silver Shadow II được anh độ lại để có tốc độ cao hơn, thậm chí là có thể thực hiện những cú drift dài.

Với việc tháo bỏ các vòm bánh, cản trước và sau cùng những đường ống dẫn khí thải, thông hơi và decal dán lung tung, chiếc Rolls-Royce đã trở thành "mẫu xe cái bang" đúng nghĩa.

Ở bên trong, bảng táp-lô ốp gỗ nguyên bản của Silver Shadow II cũng bị cắt lung tung. Người độ lắp đồng hồ được lấy từ những bãi phế liệu xe hơi. Ngay cả cần số của chiếc xe cũng được Corbin chế lại, tận dụng một hình nộm bằng gỗ làm tay nắm.

Sự sang trọng vốn có của chiếc Silver Shadow II chỉ còn được tìm thấy ở hàng ghế sau.

Để tăng hiệu suất xe, Corbin đã độ tăng áp cho khối động cơ 6.75 lít của Rolls-Royce Silver Shadow II và trang bị thêm cho xe két tản nhiệt lớn ở phía trước đầu xe. Để xe có thể drift dễ dàng hơn, Corbin đã hàn chết vi sai ở cầu sau.

Ngoài ra, Corbin đã thay thế hệ thống giảm xóc êm ái trên Silver Shadow II bằng hệ thống giảm xóc Fox vốn dành cho các dòng xe offroad.

Tác giả: Thượng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP