Cộng đồng mạng

Quà mừng đám cưới kiểu này... bảo sao cô dâu không cười nghiêng ngả

Với những vật dụng vô cùng hữu ích trong gia đình, nhóm bạn thân mang đến cho cô dâu, chú rể loạt quà mừng đám cưới siêu bá đạo khiến người xem phải cười lăn lộn.

Quà mừng đám cưới thể hiện tình cảm của gia đình, bạn bè đối với cô dâu, chú rể. Cũng vì vấn đề này mà nhiều người phải mất thời gian suy nghĩ xem mừng tiền hay hiện vật để thể hiện sự thân thiết.

Cũng từ việc mất thời gian nghĩ việc quà mừng cưới ra sao, nhiều nhóm bạn đã khiến cô dâu, chú rể rơi vào tình cảnh dở khóc, dở cười.

Thông thường, đi mừng đám cưới người ta sẽ chọn đưa tiền nhưng với nhiều nhóm bạn thân, họ lại nghĩ sâu xa hơn và mang đến mừng đôi tân nương, tân lang những vật dụng hết sức thiết yếu.

Với nhiều nhóm bạn suy nghĩ sâu xa, họ đến mừng cô dâu, chú rể những món quà hết sức thiết thực như mâm, phích, chậu, lồng bàn.

Những đồ dùng thiết thực mừng cưới này khiến nhiều người nhớ lại những đám cưới ngày xưa. Thay vì mừng tiền, họ hàng, bạn bè mừng vợ chồng mới cưới những vật dụng trong gia đình.

Chứng kiến những đám cưới có quà mừng độc đáo, nhiều người bình luận rằng: "Các bạn trẻ làm tôi nhớ lại ngày xưa, của 1 thuở khó khi đi đám cưới mừng đồ đạc thay vì tiền".

Một số dân mạng ủng hộ hình thức quà mừng cưới bằng hiện vật thay vì tiền bởi sự thiết thực và tiện ích chúng đem lại.

Nickname P.H.T bình luận: "Mình thấy mừng cưới kiểu hiện vật này hay mà. Nếu những thứ đồ đắt, giá trị như tủ lạnh, tivi thì nhóm bạn chơi thân với nhau gộp vào mừng cô dâu, chú rể. Đằng nào mà về nhà mới thì vợ chồng mới cưới chẳng phải dùng".

Tuyển tập những món quà mừng đám cưới cực chất hiện được CĐM truyền tay nhau và nhận nhiều bình luận bá đạo từ dân mạng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: đám cưới ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP