Giải trí

Primmy Trương cuối cùng đã thừa nhận chuyện chia tay với Phan Thành

Cô nàng để lại lời bình luận trên trang cá nhân của một người bạn như ngầm khẳng định mối quan hệ rạn nứt của cặp đôi.

Thời gian qua, Phan Thành và Primmy Trương luôn bị các fan réo tên thắc mắc về chuyện tình cảm. Trước những bằng chứng rành rành như Phan Thành chuyển chế độ trạng thái facebook về độc thân, like status của Midu, Primmy Trương xoá toàn bộ ảnh bạn trai trên trang cá nhân… nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng.

Thông báo chia tay Phan Thành được người Primmy Trương công bố ở một nơi không ai ngờ tới.

Mới đây, Primmy Trương đã bất ngờ ngầm thừa nhận chuyện chia tay thiếu gia họ Phan qua một lời bình luận trên mạng. Cụ thể khi nam ca sĩ Issac đăng tải hình ảnh một bộ phim, cô nàng đã vào bình luận: “Chị coi từ lúc có bồ đến giờ chia tay luôn Issac mới coi”.

Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành thời còn mặn nồng.

Dòng bình luận này đã khiến nhiều người đoán đây chính là khẳng định ngầm cho mối quan hệ đổ vỡ của 2 người. Như vậy, sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Primmy Trương đã chịu thừa nhận chuyện này. Việc cả 2 chia tay khiến fan hâm mộ tiếc nuối.

Phan Thành (29 tuổi) được thừa kế trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM cùng nhiều doanh nghiệp từ cha là đại gia Phan Quang Chất. Anh còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe trị giá gần 100 tỷ đồng và nhiều lần dự các sự kiện có sao quốc tế sang Việt Nam.

Primmy Trương là con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam. Cô gái 26 tuổi tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam.

9X từng giành thành tích cao tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, hiện là beauty blogger khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP