Giải trí

Ông bầu Dũng Taylor dọa kiện Hoa hậu Thu Hoài

Ồn ào giữa Hoa hậu Thu Hoài và chồng Thu Phương tiếp tục bị đẩy đi quá xa. Mới nhất, ông bầu Dũng Taylor dọa kiện Hoa hậu Thu Hoài.

Gần đây, cuộc khẩu chiến giữa Hoa hậu Thu Hoài và ông bầu Dũng Taylor gây xôn xao dư luận. Mới nhất, ông bầu Dũng Taylor dọa kiện Hoa hậu Thu Hoài khi thu thập đủ bằng chứng.

“Hoa hậu ao làng viết rồi xóa, tắt bình luận với công chúng, nếu ai thu thập thêm bằng chứng kỳ thị, mình sẽ làm việc với cơ quan chức năng”, ông bầu hải ngoại cho hay.

Cuộc khẩu chiến giữa Thu Hoài và Dũng Taylor chưa dừng lại.

Dũng Taylor có động thái dọa kiện Hoa hậu Thu Hoài sau khi nữ doanh nhân viết status khá dài nói về ồn ào. Theo đó, Thu Hoài khẳng định, cô không có ý kì thị màu da của Dũng Taylor khi chỉ trích anh đăng ảnh thi hài ca sĩ Vân Quang Long. “Tôi chỉ kì thị nhân phẩm và lương tâm của anh thôi”, Thu Hoài cho biết.

Nữ doanh nhân nhận sai khi dùng lời lẽ khá nặng nề về Dũng Taylor. Tuy nhiên, cô chỉ muốn xin lỗi khán giả và người yêu quý cô. “Tôi lăn lộn thương trường cũng hơn 20 năm, tôi không dễ dàng mất kiểm soát tới vậy. Nhưng nếu không dám làm những gì mình biết là đúng, tôi sẽ thành một Dũng đen khác mất”, Thu Hoài phân trần.

Nữ doanh nhân một lần nữa bày tỏ sự bức xúc về việc Dũng Taylor đăng tin về đám tang nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Vân Quang Long: “Một người biết nghĩ sẽ không lao đầu vào một đám tang nghệ sĩ khác kiếm tiền khi những rối ren mình gây ra cho gia đình khác còn chưa nguôi ngoai.

Một người làm truyền thông có đạo đức sẽ không bao giờ mạo nhận ảnh chụp của người khác là của mình và sau khi bị chửi mới vội vàng chỉnh sửa tên người khác để né đòn.

Và bất kì ai, dù là người bình thường nhất cũng sẽ biết đến chào tiễn biệt người quá cố sau khi đã kiếm lợi đủ trên cái chết của họ, chứ không giống như cách anh đối xử với “người có duyên” - anh Chí Tài đâu!”.

Thu Hoài còn cho rằng Dũng Taylor nợ gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài một lời xin lỗi. Cuối chia sẻ, nữ doanh nhân nhắn nhủ đến ông bầu hải ngoại: “Tôi và anh đều có con. Tôi sẵn sàng khuyến khích con tôi nổi giận trước những điều nó thấy sai.

Nhưng chắc chắn tôi sẽ không bao giờ chấp nhận nó lao vào kiếm tiền bất chấp lương tâm và sự khinh thường từ người khác. Đó không phải cách sống tôi mong muốn ở con mình. Tiền quan trọng, nhưng danh dự và nhân phẩm của mình cũng quan trọng lắm, phải không anh Dũng?”.

Trước đó, khi bị Thu Hoài chỉ trích đăng ảnh thi thể ca sĩ Vân Quang Long, Dũng Taylor khẳng định hình ảnh là do một người khác chụp. Ngoài ra, anh cho rằng việc chia sẻ hình ảnh thi hài ở Mỹ là bình thường đồng thời cho biết, anh làm đúng trách nhiệm của người làm truyền thông mà thôi.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP