Giải trí

Ở tuổi U50, Hiệp Gà không còn mặn mà chuyện yêu đương, cưới vợ

Ba lần lấy vợ, Hiệp Gà từng gây ấn tượng là người không thể thiếu hôn nhân, nhưng giờ đây ở tuổi U50, dường như anh không còn mặn mà với chuyện tình ái.

Hiệp Gà (Dương Đức Hiệp) từng là diễn viên hài "hot" nhất ở miền Bắc. Anh nhanh chóng nổi tiếng khi xuất hiện trong các chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Gala Cười, Táo quân... và được khán giả yêu mến cuồng nhiệt bởi nét duyên hài đặc trưng. Đến nay khi nhắc đến anh, nhiều khán giả vẫn vô cùng tiếc nuối, bởi nếu không vướng phải quá nhiều thị phi và cả sự sa ngã, có lẽ sự nghiệp của Hiệp Gà giờ này không kém danh hài nào.

Về tình duyên, Hiệp Gà đã trải qua ba cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Vợ đầu của anh làm thợ cắt tóc, là người phụ nữ tảo tần và hy sinh vì chồng rất nhiều. Những ngày Hiệp gà vướng vào vòng lao lý, chị một mình nuôi dưỡng con gái, thăm nuôi, động viên chồng, và khuyến khích anh làm lại sau khi trở về. Tuy nhiên không bao lâu sau khi được đoàn tụ, họ ly hôn vào năm 2009.

Cuộc hôn nhân thứ hai của Hiệp Gà chỉ kéo dài được một năm, dù trước đó anh từng dành nhiều lời "có cánh" cho vợ, khẳng định cô là người hiểu mình nhất.

Năm 2016, Hiệp Gà kết hôn với người vợ thứ ba - Diệu Thúy. Trong đám cưới, nam diễn viên bật khóc và khẳng định cô là mối tình cuối cùng của mình. Thế nhưng sau 4 năm chung sống, họ đi đến quyết định ly hôn do nhiều xích mích cả về chuyện tiền bạc. Sau khi đường ai nấy đi, Hiệp Gà trở thành ông bố đơn thân. Anh đón Hân Huyền - con gái với vợ đầu và bé Đông Hải - con trai với vợ ba về nuôi nấng, chăm sóc.

Trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân, giờ đây Hiệp Gà không còn mặn mà với chuyện tìm kiếm tình yêu mới mà muốn tập trung vào sự nghiệp, chăm lo cho các con. Nhìn vào tình trường đầy thăng trầm của Hiệp Gà, công chúng có lẽ hiểu phần nào lý do nam diễn viên vốn đào hoa lại chọn cuộc sống bình lặng như vậy. Trong một lần trả lời truyền thông, Hiệp Gà bộc bạch: "Bạn bè xung quanh cũng có nhiều bà mẹ đơn thân có ý định khá tốt, muốn tiến xa hơn nhưng tôi không còn như xưa nữa. Trước tôi nuông chiều cảm xúc, yêu không lý trí, nhưng giờ tôi quyết tâm gạt bỏ chuyện yêu đương sang một bên, chỉ có công việc và gia đình".

Hiệp Gà bên hai con.

Sau nhiều thăng trầm, Hiệp Gà của hiện tại đã không còn quyết liệt hơn thua. Anh chọn sống an yên bên gia đình, chăm chỉ nhận show để có thêm chi phí trang trải việc học hành của các con và chăm sóc mẹ già. Sau thời tuổi trẻ ham chơi, anh giảm bớt những cuộc vui bên bạn bè mà dành nhiều thời gian để quan tâm, gần gũi mẹ.

Khi dịch COVID-19 bớt căng thẳng, công việc của Hiệp Gà cũng trở nên bận rộn hơn. Anh tham gia những phim hài ngắn, làm ban giám khảo của một số cuộc thi quy mô nhỏ, thường xuyên livestream tương tác với khán giả... Nam diễn viên sinh năm 1977 khẳng định, anh sẽ tiếp tục cố gắng để công chúng khi nhắc tới mình sẽ không còn nói về những ồn ào, thị phi mà sẽ ghi nhớ hình ảnh một nghệ sĩ tràn đầy năng lượng.

Tác giả: HÀ LINH (Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP