Giáo dục

Nữ giáo viên trần tình việc ném vở xuống đất cho học sinh chạy lên nhặt

Trong cuộc họp, nữ giáo viên ném vở xuống đất cho học sinh chạy lên nhặt đã có lời trần tình bất ngờ.

Ngày 17/10, thông tin trên báo Người Lao Động, ông Bùi Quốc Việt, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học C Vĩnh Thanh cho biết, sau khi nhận được thông tin về clip cô giáo chấm điểm xong ném vở xuống đất cho học học sinh lên nhặt nhà trường đã tổ chức họp đột xuất bao gồm Ban giám hiệu, Thanh tra và Công đoàn cùng giáo viên và nhân viên nhà trường.

Theo đó, cô giáo này là Nguyễn Thị T. (giáo viên lớp 1C của trường). Tại cuộc họp, cô T. trình bày trong khoảng thời gian tháng 9/2019, trong lúc cô T. nhận xét vào vở bài tập Toán của các em học sinh, cùng lúc đó có một phụ huynh của một em học sinh đến để nhờ cô tư vấn về vấn đề đóng tiền mua bảo hiểm y tế cho con mình.

Trong lúc vừa nhận xét và tư vấn cho phụ huynh học sinh thì cô không để ý nên "vô tình" bỏ tập học sinh xuống bục giảng rồi cô gọi tên học sinh lên để lấy mang về.

Sau khi trình bày của cô T., nhà trường đã đưa ra biểu quyết như sau: Thứ nhất, cô T. phải thừa nhận hoàn toàn sai, dù cố ý hay vô tình thì cô đã vi phạm đạo đức của nhà giáo; thứ hai, cô T. phải làm bảng tường trình sự việc trên để làm báo cáo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phước Long.

Hình ảnh cô giáo ném vở xuống đất cho học sinh nhặt. Ảnh cắt từ clip

Hiện, nhà trường tạm thời không phân công cô T. đứng lớp. Giáo viên khác sẽ thay thế cô T. đứng lớp trong thời gian đợi ý kiến từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phước Long.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip, nữ giáo viên sau khi chấm bài xong, cô này đã vứt quyển vở xuống dưới sàn và gọi tên học sinh lên nhặt.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nhiều người chỉ trích gay gắt và lên án hành động làm xấu hình ảnh những nhà giáo của nữ giáo viên này. Không chỉ bức xúc với nữ giáo viên, nhiều tài khoản còn cảm thấy xót thay cho các em học sinh.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP