Pháp luật

Nhiều “dân chơi” đất Cảng ở quán karaoke dương tính với ma túy khi bị Cảnh sát Hình sự đột kích

Đang “bay lắc” tại một quán karaoke ở làng quê, hàng chục “dân chơi” không thể ngờ đã lọt vào tầm ngắm của công an. Khi đang “phê”, các đối tượng lập tức bị lực lượng Cảnh sát Hình sự khống chế.

Ngày 30/12, đại diện phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa tiến hành triệt phá một tụ điểm sử dụng ma túy, nhiều “dân chơi” dương tính sau khi test ma túy.

Các đối tượng bay lắc bị phát hiện có sử dụng ma túy tại quán karaoke 159.

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 29/12, tổ công tác của phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng kết hợp với Công an huyện Thủy Nguyên tiến hành kiểm tra quán karaoke 159, ở thôn Bấc, xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại quầy lễ tân và trong các phòng VIP 4 và VIP 5 có 27 đối tượng đang “bay lắc”, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an thu giữ số tang vật, gồm: 1 đĩa sứ có chứa ketamin, 1 viên thuốc lắc (ma túy tổng hợp) in logo “LOVE”. Tiến hành phương pháp test nhanh với nước tiểu, phát hiện tại đây có 14 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Qua đấu tranh với các đối tượng, bước đầu phòng Cảnh sát Hình sự làm rõ, trước đó một đối tượng trong nhóm trên là Lê Thế Duyên (SN 1992, trú tại thôn 10, xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên) đã đứng ra mua ma túy đưa vào phòng VIP 5 để các đối tượng sử dụng.

Vụ việc đang được phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: quán karaoke ,ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP