Pháp luật

Người đàn ông bị bảo vệ BV Phụ Sản Hà Nội hành hung khi đưa người nhà đến khám

Sự việc diễn ra vào lúc 23h45 phút ngày 31/10, tại cổng Bệnh viện phụ Sản Hà Nội, khi một người đàn ông 41 tuổi ở Bắc Từ Liêm đưa người nhà vào viện đã bị bảo vệ hành hung.

Theo thông tin phản ánh, người đàn ông bị bảo vệ hành hung là anh N.K.P (41 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Vào thời điểm trên anh P. đưa người nhà là một phụ nữ đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để thăm khám vì chị này bị tắc sữa.

Khi người bệnh vừa xuống xe đi vào viện thì bảo vệ của bệnh viện đến thu tiền vé. Lúc này giữa anh P. và bảo vệ có cãi nhau và hai bên đã xảy ra xô xát.

“Phía bảo vệ bệnh viện có 3 nhân viên bảo vệ xông vào đánh một mình anh P., người thì túm đầu, người thì đấm đá.”, một người nhà bệnh nhân miêu tả.

Công an đang làm việc với nạn nhân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an phường Ngọc Khánh đã đến để xác mình.

Ngay trong đêm, phương tiện của anh P. đã được đưa về công an phường cùng những người liên quan. Công an phường cũng giới thiệu bị hại đi giám định ở Bệnh viện Xanh Pôn.

Sáng 1/11, người nhà anh P. cho biết, sau khi trở về nhà, anh P. bị choáng váng, đau bụng và nôn. Hiện tại nạn nhân đã trở lại phòng cấp cứu Bệnh viện Xanh Pôn để thăm khám.

Liên quan đến vụ việc, sáng 1/11, phóng viên đã liên hệ với Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình để xác minh. Một cán bộ ở đây cho biết vụ việc đã được báo cáo lên công an quận để xin ý kiến chỉ đạo.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP