Đẹp

Ngôn Thừa Húc khiến hội chị em 'xịt máu mũi' với màn khoe cơ bụng cuồn cuộn ở tuổi 43

Những hình ảnh khoe body nóng bỏng mắt của Ngôn Thừa Húc đang càn quét khắp các diễn đàn và mạng xã hội Weibo xứ Trung.

Ngôn Thừa Húc là nam diễn viên điển trai xứ Đài từng rất nổi tiếng qua vai diễn trong bộ phim "Vườn sao băng".

Mới đây, bộ phim "Em rất thích anh" do Ngôn Thừa Húc đóng cặp cùng diễn viên trẻ Thẩm Nguyệt đã chính thức được lên sóng và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Đặc biệt những hình ảnh khoe body nóng bỏng mắt của Ngôn Thừa Húc trong tập 1 của bộ phim đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và càn quét khắp các diễn đàn mạng xã hội Weibo xứ Trung.

Ngôn Thừa Húc khiến hội chị em 'xịt máu mũi' với màn khoe cơ bụng cuồn cuộn ở tuổi 43

Có thể thấy không chỉ duy trì vẻ điển trai mà Ngôn Thừa Húc còn giữ được thân hình siêu chuẩn sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật

Những hình ảnh này của Ngôn Thừa Húc đang được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi khắp các diễn đàn mạng xã hội

Sau khi đăng tải, những hình ảnh về body cuồn cuộn cơ bắp của Ngôn Thừa Húc không chỉ khiến các fan hâm mộ phát cuồng mà còn nhanh chóng nhảy thẳng lên No.4 top tìm kiếm của mạng xã hội Weibo xứ Trung cùng với đó là nhiều lời khen ngợi dành cho chàng diễn viên sinh năm 1977.

Nhiều cư dân mạng nhận xét, tuy khuôn mặt đã có dấu hiệu tuổi tác, nhưng vóc dáng của Ngôn Thừa Húc quả thật khiến cho ngay cả các thanh niên trẻ tuổi cũng phải ngưỡng mộ.

Góc nghiêng cực phẩm của Ngôn Thừa Húc

Sắc vóc ở tuổi 43 của Ngôn Thừa Húc nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ

Được biết để có được cơ thể săn chắc hiện tại, Ngôn Thừa Húc đã duy trì thói quen tập luyện gym. Anh hướng đến loạt bài tác động đều toàn bộ cơ thể và không ngại tập tạ nặng. Bên cạnh đó anh còn chăm sóc sức khỏe cẩn thận với huấn luyện viên và chuyên gia dinh dưỡng riêng.

Ngôn Thừa Húc không thường xuyên ăn kiêng. Tuy nhiên, anh duy trì thói quen uống nước ép rau, nước hoa quả để giữ cơ thể khỏe mạnh.

Trước đây, Ngôn Thừa Húc được biết đến với hình ảnh tóc dài lãng tử

So với thời điểm mới ra mắt, Ngôn Thừa Húc được nhận xét trông lịch lãm và đĩnh đạc hơn trước.

  Từ khóa: Ngôn Thừa Húc ,cơ bụng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP