Giải trí

Ngọc Trinh tuyên bố: “Không cần theo tiêu chuẩn của đàn ông”

Ngọc Trinh biến biệt thự 40 tỷ thành studio sống ảo, những bức ảnh nóng bỏng của cô nàng khiến dân tình sốt hầm hập. Người đẹp cũng tuyên bố khiêu khích về đàn ông.

Ngọc Trinh vừa đăng tải loạt ảnh thời trang được chụp trong căn biệt thự ở quận 9, TP.HCM. Đây là căn biệt thự có diện tích khoảng 800m2 và được xây 4 tầng. Cơ ngơi này nằm ngay cạnh biệt thự của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và được đặt tên là NTW - Thế giới của Ngọc Trinh.

Mới đây, căn biệt thự 40 tỷ đồng được khoác thêm "chiếc áo mới" để đón Tết.

Ngọc Trinh trang hoàng căn biệt thự để đón Tết.

Trong một clip đăng tải trước đó, Ngọc Trinh cho hay: “Thời gian gần đây, mọi người thường thấy trên Facebook và Instagram của tôi đăng nhiều hình từ mọi ngóc ngách trong nhà tôi. Vì vậy nên, hôm nay, tôi sẽ biến biệt thự triệu đô của mình thành studio chụp hình tiền tỷ".

Đúng như chia sẻ của "nữ hoàng nội y", cô nàng đã biến căn biệt thự của mình thành một studio sang chảnh.

Ngọc Trinh hóa thiếu nữ đẹp mong manh, gợi cảm với tông trắng làm nền. Người đẹp diện chiếc đầm ngủ khoe dáng quyến rũ.

Ngọc Trinh hút ánh nhìn vì quá gợi cảm.

Ở một concept khác, Ngọc Trinh lên ý tưởng chụp hình thành tiểu thư sang chảnh, kiêu sa bên bàn tiệc lấp lánh. Cô lập tức lên đồ với bộ đầm cổ khoét sâu, đeo trang sức và làm tóc chỉn chu.

Nhan sắc nhìn muốn yêu của Ngọc Trinh.

Vì là "nữ hoàng nội y" nên việc chụp hình ở bể bơi với bikini sẽ không thể nào vắng mặt trong các clip của Ngọc Trinh. Với loạt ảnh diện áo tắm, đầu quấn khăn sang chảnh, thả dáng sexy bên bể bơi, toàn bộ đường cong nóng bỏng cùng thần thái kiêu sa của Ngọc Trinh được phô diễn trước ống kính.

Loạt ảnh bikini vô cùng gợi cảm của Ngọc Trinh.

Thế nhưng, những bức ảnh Ngọc Trinh trong trang phục váy dạ hội cut out táo bạo mới là điểm nhấn khiến dân tình "nóng mắt".

Nói về đàn ông, người đẹp tuyên bố: "Thật sự thì chỉ cần sống theo chuẩn mực của bản thân chứ không cần theo tiêu chuẩn của đàn ông. Phụ nữ có quyền tự tạo ra tiêu chuẩn của riêng mình".

Diện chiếc váy dạ hội cut out hiểm hóc, Ngọc Trinh chọn tông make up cổ điển cùng mái tóc xoăn gợn sóng.

"Nữ hoàng nội y" toát lên vẻ đẹp kiêu sa trong bộ ảnh mới.

"Phụ nữ không phải cứ đẹp là sẽ có tất cả mà thái độ sống mới là yếu tố quyết định. Sống tích cực, sống lạc quan và đừng sợ hãi", Ngọc Trinh chia sẻ.

Trước bộ ảnh gợi cảm của Ngọc Trinh, NTK Đỗ Long chia sẻ: "Những ngày cuối năm, Trinh vẫn không ngừng sexy".

Trong khi đó, dân mạng không ngớt lời khen ngợi: "Nhìn phong cách hợp tuổi Ngọc Trinh, không những vậy còn sang nữa", "Ngọc Trinh hợp với style này quá", "Ngọc Trinh mặn mà, sắc sảo; biển không mặn nếu không có Trinh"...

Với thông điệp tích cực gửi đến phái đẹp, Ngọc Trinh được lòng các chị em. Cô ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Ngọc Trinh đang xây dựng hình ảnh người đẹp toàn năng, là người mẫu, là doanh nhân, là diễn viên và là vlogger.

Tác giả: Linh Lang

Nguồn tin: nguoidautin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP