Giải trí

Nghi án Xuân Bắc đập phá đồ đạc, đánh vợ chảy máu tay?

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh mới nhất ám chỉ mình bị đánh bầm dập, chảy cả máu tay.

Báo Thể thao & Văn hóa đưa tin, những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước cuộc khẩu chiến giữa bà xã Xuân Bắc với diễn viên Kim Oanh. Mọi chuyện bắt đầu từ việc diễn viên Kim Oanh bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái khá ẩn ý. Mặc dù không nhắc tới đích danh ai nhưng dòng status của Kim Oanh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Kim Oanh - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc diễn ra khẩu chiến


Chỉ ít giờ sau, vợ NSƯT Xuân Bắc bất ngờ dẫn lại bài viết này của Kim Oanh kèm theo những bình luận khiếm nhã bộc lộ tâm trạng tức giận. Cách dùng từ ngữ của bà xã Xuân Bắc khi nói về Kim Oanh khiến công chúng khá sốc. Động thái này của giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ngầm khẳng định status gây sốc của Kim Oanh đang nhắm vào chị.

Không lâu sau đó, vợ Xuân Bắc đã chia sẻ loạt hình ảnh cơ thể bị nhiều vết thương đến chảy máu, những mảnh vỡ vương vãi đầy khắp nơi trong nhà kèm theo đó là dòng trạng thái: "Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan để chồng t* về đánh t*".

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ

Ngay sau đó vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái nay đi nhưng công chúng nhanh chóng liên kết những sự kiện trước đó và phỏng đoán rằng bà xã Xuân Bắc bị chồng đánh vì phát ngôn khẩu chiến với diễn viên K.O trên mạng xã hội?

Hình ảnh bà xã Xuân Bắc chia sẻ gây hoang mang

Trí thức trẻ đưa tin, Liên lạc với vợ chồng Xuân Bắc, cả hai đều liên tục bấm máy bận. Còn với diễn viên K.O, cô cho biết không liên quan đến việc này. Đây có thể chỉ là chuyện nội bộ trong gia đình. "Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này vì đã lùm xùm suốt mấy tháng nay rồi. Mình nói "trời hôm nay xấu quá", người khác lại nghĩ "sao mày nói tao xấu quá". Tôi cũng không muốn dính dáng thêm để tránh mọi việc đi quá xa khỏi mức kiếm soát".

Bà xã Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình không có thương tích

Trong khi đó, sau ít phút xóa hình ảnh đang rộ lên nghi án bị chồng đánh, vợ Xuân Bắc đã thay đổi hình ảnh đại diện của mình là bức hình cực tình tứ với chồng như một lời khẳng định mối quan hệ của hai vợ chồng cô vẫn ổn.

Cô chia sẻ hình ảnh đang đi mau sắm với bạn bè

Không những thế, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình khi đi mua sắm với bạn bè trong đó có vợ của nghệ sĩ Tự Long.

Nhìn hình ảnh có thể thấy, vợ Xuân Bắc khá vui vẻ, thoải mái, trên người không có dấu hiệu của việc bị đánh bầm dập như trước đó đã đưa.

Tuy nhiên, cả Xuân Bắc và vợ đều im lặng, từ chối chia sẻ về câu chuyện đang gây xôn xao mạng xã hội.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP