Giải trí

Nghệ sĩ Kim Tử Long lên chức ông ngoại, ngọt ngào hát ru cháu ngủ

NSƯT Kim Tử Long mới đây đã đón nhận tin vui lên chức ông ngoại khi diễn viên Mai Ka sinh con đầu lòng sau hai năm kết hôn.

Trên trang cá nhân, NSƯT Kim Tử Long đã vui mừng đăng tải hình ảnh nghệ sĩ bế cháu ngoại đặt tên là Yuri và chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Ông viết: "Kính thưa quý vị đồng bào và cả nhà thân yêu xin đc phép thông báo sau bao nhiêu năm lăn lộn với cuộc đời hôm nay tôi chính thức được thế giới bổ nhiệm chức lên làm ông ngoại. Xin phép cả nhà cho mình lên nhậm chức nhé. Đã quá. Yuri. Ông ngoại đây con".

Nghệ sĩ Kim Tử Long vui mừng chia sẻ hình ảnh bế cháu ngoại trên trang cá nhân.

Kim Tử Long bày tỏ sự hạnh phúc khi được chào đón đứa cháu ngoại đầu tiên. Quá vui mừng, nghệ sĩ thậm chí còn hát cả một đoạn cải lương "Tình anh bán chiếu" để ru bé Yuri ngủ. Bé Yuri nằm im ngoan ngoãn trước những câu cải lương ngọt ngào của ông ngoại.

Hình ảnh cháu ngoại đầu lòng của Kim Tử Long.

Diễn viên Mai Ka sinh năm 1988, là con gái lớn của nghệ sĩ Kim Tử Long. Dù Kim Tử Long nhất quyết không muốn con gái theo nghiệp diễn, nhưng cuối cùng Mai Ka vẫn trốn cha để theo học trường Sân khấu - Điện ảnh. Thấy con quyết tâm, nghệ sĩ Kim Tử Long mới phần nào yên tâm cho con hoạt động nghệ thuật.

Tháng 5/2017, diễn viên Mai Ka đã tổ chức tiệc cưới với chồng doanh nhân với sự có mặt của nhiều sao Việt. Sau gần hai năm kết hôn, diễn viên Mai Ka thông báo mang thai vào cuối năm 2018 và mới đây vừa hạ sinh con đầu lòng tại bệnh viện trong sự vui mừng của gia đình.

Nghệ sĩ Kim Tử Long và con gái đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Hình ảnh diễn viên Mai Ka khi đang mang bầu.

Tác giả: Công Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP