Nhà đẹp

Ngắm biệt thự trắng bên đại dương xanh

Nằm ở khuôn viên của Premier Village Đà Nẵng, căn biệt thự được ví như những vũ công mặc trang phục trắng múa trong vở Hồ thiên nga của Tchaiskovky duyên dáng yêu kiều, nổi bật giữa khung cảnh xanh mát của cây xanh, giữa trời và biển.


Gam màu trắng tinh tế cùng với phong cách thiết kế hiện đại, đẹp hoa mỹ nhưng cũng rất tiện dụng tạo nên sự thanh lịch, cá tính và không kém phần thu hút cho căn villa ven biển này.

Nhà có 4 phòng ngủ đặt xuyên suốt ở 3 tầng lầu tạo sự riêng tư cho từng thành viên trong ngôi nhà chung. Từng phòng đều có cửa sổ hướng ra ngoài trời, đón ánh nắng tự nhiên, chỉ cần kéo nhẹ bức rèm là gia chủ có cảm giác như sở hữu cả bầu trời rộng lớn bên ngoài. Với thiết kế hiện đại, phòng khách nhỏ nhắn liền kề phòng ăn tạo nên sự ấm cúng gần gũi.

Căn bếp tiện nghi là nơi các thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nhau, nấu ăn, chia sẻ những món ngon và những câu chuyện mỗi ngày. Ngồi trong phòng ăn, nhìn ra hồ bơi bên ngoài xanh ngát, ai cũng thấy lòng thư thái an nhiên.

Tác giả bài viết: Nguyên Trang - Ảnh: Triệu Chiến

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP