Xe

Mazda CX-5 2021, thêm phiên bản đặc biệt giới hạn 750 chiếc

Mazda CX-5 2021 chính thức ra mắt ở Anh, đánh dấu lần đầu tiên động cơ xăng SkyActiv-G 2,5 lít được cung cấp và thêm một phiên bản CX-5 Kuro.

Mazda CX-5 2021 thêm phiên bản mới tên Kuro chỉ sản xuất giới hạn 750 chiếc

Theo Paultan, tất cả 18 biến thể của CX-5 2021 đều trang bị màn hình thông tin giải trí 10,25 inch kiểu dáng đẹp hơn, tương thích Android Auto, Apple CarPlay và Mazda Connect Commander trực quan hơn.

Màn hình được nâng cấp cũng cho phép chủ sở hữu sử dụng Ứng dụng MyMazda. Điều này cung cấp các tính năng như khóa cửa từ xa, công cụ tìm xe, lập trình trước từ xa của định vị GPS, yêu cầu đặt dịch vụ và cảnh báo an ninh.

Phiên bản mới của Mazda CX-5 cũng được cung cấp một loạt các động cơ xăng và diesel như trước cùng với các tùy chọn cho cả hộp số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp.

Điểm mới ở phiên bản 2021 là động cơ 2.5L SkyActiv-G công suất 194 mã lực đã được giới thiệu cùng với Mazda 6 vào năm ngoái. Động cơ bốn xi-lanh này có tính năng ngừng kích hoạt xi-lanh, một công nghệ cũng có sẵn cho các biến thể số tay của SkyActiv-G 2.0L.

Hiệu chỉnh bàn đạp ga đã được tối ưu hóa cho tất cả các động cơ. Mazda cho biết điều này giúp cải thiện khả năng phản ứng và kiểm soát tốt hơn, nâng cao hơn nữa khả năng phản hồi của hộp số tự động sáu cấp.

Khoang nội thất của Mazda CX-5 2021

Về phiên bản đặc biệt Kuro chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 750 chiếc và có sẵn trong hai màu sơn kim loại Soul Red Crystal hoặc Polymetal Grey, đi kèm bộ mâm hợp kim 19 inch sơn đen với nắp gương màu đen là tiêu chuẩn. Phiên bản Kuro chỉ có sẵn với động cơ 2.0 SkyActiv-G.

Bên trong khoang cabin, xe có ghế lái điều chỉnh điện, ghế trước có sưởi và bọc giả da / da lộn màu đen thể thao theo tiêu chuẩn. Bảng điều khiển của xe cũng màu đen, với đường chỉ khâu tương phản màu đỏ được sử dụng trên ghế, vô lăng, đệm đầu gối, vòm sang số, cũng như tay vịn và bao quanh cửa.

Giám đốc điều hành Mazda Motors Vương quốc Anh, Jeremy Thomson cho biết: “Kể từ khi ra mắt CX-5 thế hệ đầu tiên vào năm 2012, chiếc SUV này đã là một chiếc xe quan trọng tại thị trường Anh. Nó luôn là một chiếc xe cực kỳ phổ biến được yêu thích vì phong cách, tính thực dụng và sự hấp dẫn năng động, chiếc xe thế hệ thứ hai chỉ nâng cao điều đó hơn nữa và nhờ những cập nhật và cải tiến liên tiếp, nó vẫn đứng đầu trong phân khúc. "

Cho đến nay, 490.849 chiếc Mazda CX-5 đã được bán ở châu Âu và hơn 3,1 triệu chiếc trên toàn cầu, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Mazda.

Xem thêm một số hình ảnh về Mazda CX-5 Kuro 2021:

Tác giả: Hiểu Lam

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP