Giải trí

Lưu Hương Giang xác nhận có 'quyết định ly hôn' nhưng đã vượt qua khủng hoảng

Nữ ca sĩ trải lòng về giai đoạn mất phương hướng khiến cô và Hồ Hoài Anh đi tới quyết định ly hôn.

Lưu Hương Giang chính thức thừa nhận đã ly hôn với Hồ Hoài Anh nhưng cả hai hiện đang sống hạnh phúc bên nhau.

Khi dư luận vẫn chưa thôi bàn tán về cuộc hôn nhân khó hiểu của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thì nữ ca sĩ chính thức lên tiếng để tránh những hiều lầm không đáng có.

Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang khẳng định sẽ chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc này.

Cô viết: “Giang và anh Hoài Anh định không nói gì thêm nhưng nếu mình im lặng thì sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn do vậy xin được chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc này cũng là để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến mình!

Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng. Cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên).

Chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm”.

Lưu Hương Giang phủ nhận việc lấy chuyện ly hôn để chiêu trò hay nhằm mục đích PR. “Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi.

Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của 1 vợ chồng vừa trải qua 1 giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với 1 cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về 1 hướng, chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi”.

“Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới 2 gia đình thật đáng tiếc”- Lưu Hương Giang nhấn mạnh.

Trước đó, ngay khi xuất hiện thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ly hôn, nam nhạc sĩ lập tức lên tiếng trấn an người hâm mộ.

“Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao?

Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió... chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả!”.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009 sau 5 năm gặp gỡ và hẹn hò. Trong một talkshow mới đây, nam nhạc sĩ tiết lộ sẽ lên kế hoạch kỉ niệm 10 năm ngày cưới để bù đắp cho những hi sinh của Lưu Hương Giang.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP