Xe

Loạt xe ôtô 'siêu rẻ' giá từ 20 triệu tại Việt Nam

Sau hàng chục năm sử dụng, những chiếc ôtô cũ hiện đang được rao bán với giá từ 20 - 25 triệu đồng nhưng cũng không ai thèm ngó.

Những chiếc xe ôtô cũ siêu rẻ có niên hạn đã qua sử dụng hàng chục năm, hiện được rao bán trên một số diễn đàn mua bán ôtô tại Việt Nam với mức giá chỉ từ 20 triệu đồng đã khiến nhiều người phải giật mình, sửng sốt.

Trên các diễn đàn mua bán xe ôtô cũ uy tín tại Việt Nam, nhiều mẫu xe ôtô đời 8x, 9x hiện đang được rao bán khá nhiều. Mức giá niêm yết tại đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người mua xe không tin là thật (ảnh chụp màn hình từ một diễn đàn mua bán xe hơi tại Việt Nam).

Thông thường những mẫu xe lâu đời của một số thương hiệu có tiếng như Toyota Cresta đời 1985, Corolla 1982, Daewoo Cielo 1996,… hiện đang được các chủ xe rao bán khoảng 25 triệu đồng trờ lại, thậm chí có những chiếc giá chỉ ngang ngửa một chiếc xe máy số phổ thông đời mới.

Một chiếc "xế hộp" Toyota Cresta 1.8 đời 1985 đang được một chủ nhân rao bán với mức giá chỉ 25 triệu đồng. Xe hiện đã qua sử dụng, được miêu tả là nhập khẩu, có ngoại thất trắng, sản xuất năm 1985.

Chiếc xe hơi Daewoo Cielo đời 1996, hiện được rao bán với giá chỉ 25 triệu đồng. Theo chủ nhân cho biết hiện xe còn khá mới và được giữ gìn, thậm chí nó còn được quảng cáo là có thể đổi ngang lấy một chiếc xe máy tay ga nếu như có ai đó đồng ý tiến hành thương thảo.

Một chiếc Toyota Corolla đời 1986, ngoại thất màu trắng được nhập khẩu nguyên chiếc và sản xuất từ năm 1986 hiện có giá bán chỉ 20 triệu đồng.

Một cái tên đến từ thương hiệu Nga, đây là chiếc xe "huyền thoại" Lada 2107 được sản xuất năm 1990. Chiếc xe sedan màu trắng này được xem ;à "hàng hiếm: còn sót lại trên thị trường. Nó hiện đang được chủ nhân rao bán với mức giá chỉ 22 triệu đồng.

Ngoài những chiếc xe gia đình cỡ nhỏ, những chiếc xe tải đời sâu như Daihatsu Hijet 1996 cũng có giá bán chỉ 25 triệu đồng. Với mức giá này, nó khiến nhiều người chưa sở hữu ôtô chắc chắn phải giật mình.

Một chiếc xe mang thương hiệu Nhật Bản là Subaru XV sản xuất năm 1990. Xe được chủ nhân quảng cáo là nhập khẩu nguyên chiếc và còn nguyên bản, mức giá rao bán cho mẫu xe này chỉ 22 triệu đồng.

Một chiếc loại 16 chỗ ngồi với ngoại hình còn khá mới là Toyota Hiace đời 1994 hiện được rao bán với mức giá chỉ 20 triệu đồng. Những dòng xe cùng đời này hoặc thấp hơn hiện cũng đang được rao bán với mức giá rẻ, xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn mua bán xe cũ.

Nhiều người chắc chắn sẽ thấy ngạc nhiên và thấy lạ khi những mẫu xe này siêu rẻ, tuy nhiên những mẫu xe này thường sẽ khá tốn kém tiền bạc ở các khâu đăng kiểm và thuế phí sau khi lăn bánh. Thậm chí là cả việc sửa nó cũng vô cùng khó khăn do thiếu phụ tùng.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP