Giải trí

Liên tục khoe hạnh phúc, Trấn Thành muốn điều gì?

Trấn Thành và Hari Won liên tục khoe hạnh phúc thời gian gần đây.

Trên trang cá nhân củ mình, Trấn Thành vừa khoe hình ảnh hai vợ chồng mình đang đi du lịch bên Hồng Kông. Cả hai dành 4 ngày nghỉ ngơi bên nhau để tận hưởng phút giây thư giãn riêng tư dù trước đó không lâu, Trấn Thành và Hari Won cũng vừa cùng nhau sang Thái.

Chia sẻ về chuyến đi này của mình, Trấn Thành cho biết: "Chỉ còn ngày nữa là 25/12 rồi, đúng 1 năm hai đứa gọi nhau tiếng: Mình ơi! Cảm ơn bà xã đã đồng ý gánh cục nợ đời này! I love you, forever! Để kỷ niệm 1 năm ngày cưới, 2 đứa em xin phép cả nhà cho tụi em off khỏi Sài Gòn 4 ngày nha".

Nhiều người tinh ý nhận ra thời gian gần đây, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won thường xuyên khoe những hình ảnh chứng minh tình yêu và hạnh phúc của mình với công chúng. Trước đó, cả hai có quãng thời gian khá "im lặng" chuyện tình cảm hai người.

Tròn một năm kết hôn, cuộc hôn nhân của cặp đôi này từng hứng chịu không ít nghi ngờ của công chúng khi Hari Won "lỡ lời" không ít lần nhỡ lời nói những điều lạ về cuộc hôn nhân như không nắm được lịch trình của chồng, ngủ cạnh chồng mà không có cảm giác hay sau khi lấy cô thì Trấn Thành đã là đàn ông.

Cùng với đó, những chia sẻ đầy ẩn ý tuy không nhắc đích danh Trấn Thành của Đào Bá Lộc và Duy Khánh cũng đủ làm cho nam danh hài này lao đao vì trước đó, người ta luôn nghi vấn giới tính của Trấn Thành.

Là những người quá hiểu showbiz và đầy thông minh, Trấn Thành và Hari Won liên tục khoe hạnh phúc đã giúp cho hai người chứng minh được cuộc hôn nhân của mình là hạnh phúc trước những thông tin không hay suốt thơi gian qua tới từ đủ mọi phía.

Không chỉ có vậy, cả hai khoe tình yêu cũng có lợi về mặt truyền thông khi hình ảnh hai người phủ sóng báo chí, mạng xã hội đi kèm với những phản hồi tích cực từ dư luận.

Ở một khía cạnh khác sâu xa hơn, nhiều người cho rằng những hình ảnh hạnh phúc liên tục được khoe gần đây giúp Trấn Thành xua đi những tin đồn không hay còn Hari Won cũng không bị mang tiếng phụ tình, cưới nhanh mà không có tình yêu.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP