Số hóa

LG ra mắt loa Bluetooth lơ lửng

Mẫu loa di động PJ9 của LG có thể phát nhạc và bay lơ lửng, sau đó tự động hạ thấp để sạc không dây khi pin yếu.

Giống với nhiều nhà sản xuất khác, LG muốn gây chú ý lớn nhất có thể bằng cách hé lộ một số sản phẩm mới của mình trước CES 2017. Trong một thông cáo báo chí vừa phát đi, LG công bố mẫu loa Bluetooth bay lơ lửng.
Mẫu loa Bluetooth độc đáo của LG sẽ trưng bày tại triển lãm CES 2017. Ảnh: LG.

Theo lý giải của LG, mẫu loa Bluetooth PJ9 có khả năng tự mình trôi nổi nhờ vào trạm Levitation.

Tận dụng nam châm điện cực mạnh bên trong trạm Levitation, loa PJ9 tạo hiệu ứng thị giác đẹp khi lơ lửng, không chạm vào bất cứ bề mặt hay dây dẫn nào.

PJ9 được thiết kế theo kiểu loa đa hướng 360 độ, với chất âm "bass sâu, âm trung hài hòa và mức rõ nét cao".

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của chiếc loa này có lẽ là việc khi pin yếu, nó sẽ tự động hạ thấp xuống về phía trạm Levitation và sạc liên tục. Ở đây, người dùng không cần động tay vào bất cứ thao tác nào. Theo LG, mẫu loa này có thể chơi nhạc 10 tiếng liên tiếp cho một lần sạc.

LG PJ9 cũng đạt chuẩn chống nước IPX7, cho phép ngâm nước ở độ sâu 1 m trong 30 phút, đồng nghĩa nó hoạt động tốt cả trong và ngoài trời. PJ9 hỗ trợ công nghệ Multipoint, có thể kết nối 2 thiết bị Bluetooth cùng lúc.

Hiện chưa có thông tin về giá bán hoặc ngày lên kệ của PJ9 và bộ trạm Levitation. Thiết bị sẽ được đem trưng bày tại triển lãm CES 2017, khai mạc ngày 5/1 sắp tới.

Tác giả bài viết: Đức Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP