Giải trí

Lan Ngọc đăng ảnh gương mặt có nếp nhăn, lo sắp già

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ loạt ảnh do khán giả chụp cùng dòng chia sẻ 'tuổi trẻ đừng bỏ em đi'.

Hôm 21/9, Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh do người hâm mộ chụp tại Hà Nội. Ở một số khung hình, nữ diễn viên cười và lộ rõ nếp nhăn trên gương mặt. Lan Ngọc than thở "già thật rồi".

Cô dí dỏm viết: "Em làm anh mệt mỏi nhiều lắm đúng không? Nên anh mới rời bỏ em. Không biết quý, không biết trân trọng anh là lỗi của em. Bây giờ muốn cũng không được. Tuổi trẻ à, anh đừng bỏ em đi mà".

Ở phần bình luận, nhiều khán giả động viên Lan Ngọc rằng cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Một thành viên mạng viết: "Dù có nếp nhăn vẫn đẹp nhé chị". Bạn khác chia sẻ: "Chị không hề già, càng ngày càng mặn. Vẫn là Lan Ngọc 9 tuổi".

Lan Ngọc đăng ảnh gương mặt hiện rõ nếp nhăn. Ảnh: FBNV.

Một số fan khuyên nữ diễn viên nên chú trọng đến sức khỏe, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Trước đây, Lan Ngọc không ít lần lộ hình ảnh gầy gò thiếu sức sống, khiến người hâm mộ lo lắng.

Bản thân Lan Ngọc từng chia sẻ cô bị đau dạ dày kinh niên, không thích ăn. Ngoài ra, vì muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn, có thời gian cô chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Lan Ngọc kể trong một ngày, cô có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe.

"Tôi đã có thời điểm không thể ăn. Nói thật, tôi chưa bao giờ cảm thấy việc ăn uống lại làm mình stress đến như vậy. Tôi cố cho thức ăn vào miệng vì thấy xót ba, xót mẹ nhưng chỉ thấy nhạt nhẽo, lúc lại mặn chát chứ không hề có chút hương vị.

Hay có cả lúc tôi phải nhờ đến mẹ đút từng muỗng cháo, nghĩ lại hình ảnh đó tôi lại thấy rùng mình. Đến khi chụp ảnh cùng bạn bè, tôi tự thấy bản thân quá ghê dù đã dùng các phần mềm chỉnh sửa. Lúc đó, tôi mới ý thức 'cứu' lấy mình" - quán quân Running Man Việt Nam tâm sự trong một bài phỏng vấn hồi giữa năm 2019.

Vợ Bùi Tiến Dũng lên đời iPhone 11 và dàn WAGs Việt đam mê hàng hiệu

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP