Thể thao

Không riêng SLNA, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng đang đau đầu ở CLB TP.HCM

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của TP.HCM khẳng định nếu V.League 2021 bị huỷ, điều đó ảnh hưởng rất lớn đến TP.HCM, nhất là khi số tiền đãi ngộ dành cho Lee Nguyễn và các ngoại binh của CLB là rất lớn.

Trao đổi trên báo giới, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của TP.HCM đã chia sẻ về kế hoạch đội bóng trong giai đoạn V.League 2021 chưa thể diễn ra vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Ông nói: “Ngay từ tháng 6, chúng tôi đã lường trước được tình hình dịch bệnh nên đã cho các cầu thủ xả trại dài hạn."

"Tôi đã trở về quê nhà ở Nghệ An được hơn một tháng và hiện nay chỉ có những ngoại binh, BHL và một số cầu thủ có gia đình ở TP.HCM mới ở lại. Các thành viên đội bóng được dặn dò rất kỹ về quy định phòng chống dịch để làm sao đảm bảo an toàn ở mức cao nhất có thể”.

Chủ tịch Hữu Thắng thừa nhận CLB TP.HCM cũng đang gặp nhiều khó khăn

Mới đây, như 13 đội bóng khác tại V.League, TP.HCM cũng nhận được phiếu xin ý kiến từ VPF, về phương án V.League sẽ dự kiến tổ chức vào tháng 2/2022. Bản thân ông Hữu Thắng cũng hay tin nhiều đội bóng đang nghiêng về phương án huỷ V.League. Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ về vấn đề này: “Mùa giải 2021 nếu bị huỷ là điều vô cùng đáng tiếc nên chúng tôi không muốn điều đó xảy ra. Ảnh hưởng từ việc huỷ giải đem đến tác động rất lớn, ảnh hưởng đến tài chính, kế hoạch của đội bóng.

Đội bóng chúng tôi có 3 cầu thủ ngoại, 2 HLV ngoại và 1 cầu thủ Việt kiều (Lee Nguyễn – PV) nên số tiền đãi ngộ dành cho họ sẽ rất lớn và nếu giải bị huỷ thì sẽ rất khó để thương thảo chia sẻ thiệt hại. Vừa qua, TP.HCM đã chi trả tiền lót tay đợt 2 trong mùa giải cho các cầu thủ nên nếu giải huỷ sẽ rất căng vì tiền đã chi rồi mà không thi đấu sẽ rất lãng phí.

CLB TP.HCM chịu áp lực trả lương cho Lee Nguyễn

Hơn nữa, chúng tôi đã lên kế hoạch và gia hạn thành công với nhiều cầu thủ cũ, điều khoản hợp đồng đã được áp dụng và nếu giải huỷ sẽ rất gay go. Quỹ lương lớn dành cho cả ngoại lẫn nội nên mong muốn sẽ tiếp tục thi đấu chứ không thể huỷ giải được. Đó là chưa kể cả nhà tài trợ đồng hành cùng đội bóng, chúng tôi sẽ rất khó xử, năm sau vận động kiểu gì để họ tiếp tục chi tiền tài trợ nếu như năm nay giải huỷ”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP