Giải trí

Khắc Việt hạnh phúc trong đám hỏi với bạn gái DJ

Sau màn cầu hôn diễn ra cách đây 5 tháng, Khắc Việt và bạn gái DJ tổ chức lễ ăn hỏi sáng 11/3. Lễ cưới cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối tháng 3.

Sáng 11/3, Khắc Việt và bạn gái DJ, Thanh Thảo tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Hà Nội. Đông đảo người thân, bạn bè có mặt để chung vui với cặp đôi. Trước đó, cả Khắc Việt và Thanh Thảo đều bày tỏ trên trang cá nhân sự háo hức khi chuẩn bị bước sang ngã rẽ mới.

Giọng ca Chỉ anh hiểu em và bạn gái quen nhau hơn 7 năm trước khi quyết định công khai mối quan hệ vào tháng 7/2017. Tối 19/10/2017, nam ca sĩ cũng tổ chức một bữa tiệc lãng mạn để cầu hôn bạn gái.

Khắc Việt sinh năm 1987, người yêu anh là Nguyễn Thanh Thảo, kém anh 5 tuổi. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và làm DJ tại Hà Nội với nghệ danh Thảo Bebe.

Khắc Việt hạnh phúc trong ngày vui. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tại nhà riêng của nam ca sĩ ở Yên Bái

Nhiều đàn em thân thiết với Khắc Việt như ca sĩ Hà Anh, Yanbi, Quốc Thiên... trong đội hình bê tráp. Trước đó, Khắc Việt cũng chia sẻ danh sách khách mời tham gia lễ cưới gồm nhiều đồng nghiệp nổi tiếng.

Khắc Việt thừa nhận ban đầu anh không thích những người làm DJ hay nghệ thuật. Tuy nhiên, “qua quá trình làm quen, tiếp xúc và tìm hiểu nhiều về cuộc sống của đối phương, tôi biết rằng cô ấy là người rất chịu khó, chăm chỉ. Đặc biệt, cô ấy biết lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của tôi”.

“Tôi từng phải đi diễn liên tục nhiều ngày và nghĩ rằng mình đã là người chăm chỉ. Thế nhưng, khi gặp Thảo, tôi cũng phải nhắc nhở vì cô ấy chăm chỉ làm việc hơn rất nhiều. Tôi yêu cô ấy bởi sự cần cù và khác hẳn với vẻ ngoài ăn chơi”, Khắc Việt dành nhiều lời khen ngợi cho người yêu.

Lần đầu gặp gỡ, Thanh Thảo còn là sinh viên trường múa, khi đó, cả hai không có nhiều ấn tượng về nhau. Tuy nhiên, sau nhiều lần biểu diễn chung, cả hai trở nên thân thiết hơn.

Thanh Thảo bên người thân trong ngày trọng đại.

Ảnh: Tùng Đoàn

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP