Thể thao

Hy hữu: Bình Dương quên đăng kí thi đấu cho hậu vệ Lê Văn Sơn

Do sơ suất của bộ phận hành chính văn phòng, Bình Dương đã quên đăng kí thi đấu cho hậu vệ Lê Văn Sơn ở giai đoạn 1 LS V.League 2021.

Hậu vệ Lê Văn Sơn chuyển đến khoác áo câu lạc bộ Bình Dương ở V.League 2020 theo bản hợp đồng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1996 đứng trước cơ hội được ra sân thi đấu khi đội bóng đất Thủ đang thiếu một hậu vệ phải sau khi Hồ Tấn Tài trở lại Bình Định.

Tuy nhiên, sau 2 vòng đấu đầu tiên, người hâm mộ nhận ra Lê Văn Sơn không xuất hiện trong đội hình thi đấu lẫn dự bị của Bình Dương. Chuyện hy hữu đã xảy ra khi bộ phận hành chính văn phòng của câu lạc bộ này đã... quên không điền tên Lê Văn Sơn trong danh sách đăng kí thi đấu cầu thủ ở giai đoạn 1 V.League 2021.

Hậu vệ Lê Văn Sơn không được đăng kí thi đấu cho câu lạc bộ Bình Dương ở giai đoạn 1 V.League 2021. Ảnh: NV

Huấn luyện Phan Thanh Hùng lên tiếng xác nhận thông tin này. Ông cho biết thêm, Bình Dương đã không kịp gửi danh sách cầu thủ bổ sung cho giai đoạn 1 theo đúng thời gian quy định là ngày 8.1.

Điều này đồng nghĩa với việc Lê Văn Sơn sẽ vắng mặt hết giai đoạn 1 V.League 2021. Ông Hùng cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể có sự phục vụ của hậu vệ này trong đội hình.

Lê Văn Sơn sinh năm 1996, trưởng thành từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai. Anh được đôn lên đội 1 thi đấu tại V.League từ năm 2015 cùng thời điểm với những Công Phượng, Văn Toàn,...

Tuy nhiên, trong 2-3 mùa giải qua, Văn Sơn có sự chững lại và không có vị trí chính thức tại đội bóng phố Núi. Mùa giải trước, anh từng khoác áo TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn trước khi chuyển đến Bình Dương.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP