Giáo dục

Học sinh lên bảng làm bài và phản ứng 'xéo xắt' của thầy giáo khiến cả lớp được phen cười ngất

Thấy nam sinh làm sai, thầy giáo này vừa hướng dẫn vừa thể hiện loạt cảm xúc hài hước khiến học sinh bên dưới không thể nhịn cười.

Lên bảng giải bài tập không phải là hình ảnh hiếm thấy ở tuổi học trò, và dù làm đúng hay làm sai gì đi chăng nữa thì một điều chắc chắn rằng, cảm xúc khi đứng trên bục, trước hàng chục học sinh bên dưới không phải ai cũng có thể chịu đựng được, đặc biệt là các học sinh sợ đám đông. Thế nhưng đối với các thầy cô giáo thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Bên cạnh công việc hằng ngày là giảng bài, truyền đạt kiến thức cho học sinh thì một số thầy cô vui tính còn xem đây như là “sân khấu” để tạo tiếng cười cho học trò của mình, từ đó giảm đi những lo lắng, áp lực trong học tập. Đoạn clip vừa được đăng tải mới đây là một trong số những ví dụ điển hình.

Theo đó cách đây chưa lâu, cư dân mạng đã được một phen cười ra nước mắt trước hàng loạt những biểu cảm của thầy giáo trên bục giảng khi hướng dẫn cậu học sinh của mình làm bài.

Không biết là do thầy mời hay anh chàng tự xung phong mà nam sinh này đã liên tục mắc lỗi trong quá trình làm khiến thầy giáo phải tiến đến bảng để quan sát bài làm của học sinh. Để sửa lỗi này, thầy giáo đã hướng dẫn anh bạn tận tình, thậm chí còn nêu cách làm để nam sinh này có thể ghi tiếp.

Biểu cảm của người thầy khiến cả lớp được một trận cười hả hê. Ảnh cắt từ clip

Thế nhưng tất cả những hành động kể trên chưa phải là điều thu hút sự chú ý nhất mà điều khiến học sinh bên dưới quan tâm và quyết ghi lại những hình ảnh của thầy mình đó chính là biểu cảm “giang hồ” của thầy. Có lẽ do quá bực tức cậu học trò nên thầy giáo đã nhiều phen trợn mắt, chắp tay phía sau, khuôn mặt kiểu “Em đang làm cái gì thế?” nhưng với nét diễn cực kỳ duyên dáng, hài hước khiến học sinh bên dưới phải bật cười.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh của thầy giáo này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ dân mạng. Số đông người dùng đều không thể nhịn cười trước loạt biểu cảm của người thầy, đồng thời cho rằng chính những việc làm như thế sẽ khiến cho những tiết học toán vốn khô khan, nhàm chán thì nay sẽ vui nhộn và đầy ắp tiếng cười hơn.

- “Nhìn biểu cảm của ông thầy kìa trời, xem tới phân nữa mà không nhịn được cười luôn đấy”.

- “Trông thầy có vẻ bất lực và cạn lời về ông học trò này luôn”.

- “Cưng thầy ghê nè. Biểu cảm, ánh mắt, dáng đứng là thấy thầy dạy rất có tâm nhe”.

- “Kiểu này chắc trên lớp thầy giáo này vui vẻ lắm nhỉ, ước gì được là học sinh của thầy thì hay biết mấy”.

- “Thầy giáo kiểu như là: Không được quạo, không được quạo, ráng dạy nó…”.

- “Đúng là giáo viên trường người ta chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng mà”.

Nguồn: Trường Người Ta

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP