Giải trí

Hồ Ngọc Hà mong manh, quyến rũ trong bộ ảnh ra mắt ca khúc ballad mới

Hồ Ngọc Hà khoe vẻ đep ngọt ngào, nữ tính, không kém phần quyến rũ thay vì phá cách như trong các sản phẩm âm nhạc sôi động trước đó.

Sau thành công của Em muốn anh đưa em về với chất nhạc sôi động, thời thượng được Hồ Ngọc Hà ra mắt cách đây 2 tháng, Hồ Ngọc Hà tiếp tục ra mắt ca khúc mới nhất Giá như mình đã bao dung. "Nữ hoàng giải trí" đốn tim khán giả với bản ballad đậm chất "love song" đẫm nước mắt.

Giá như mình đã bao dung là sản phẩm đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi âm nhạc Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Chọn sân khấu Gala Nhạc Việt là nơi debut trình diễn đầu tiên, Hồ Ngọc Hà giới thiệu Giá như mình đã bao dung đến với khán giả. Ca khúc gây ấn tượng với ca từ ý nghĩa, sâu sắc về những tổn thương và lầm lỗi trong tình yêu được Hồ Ngọc Hà thể hiện da diết và xúc động đến không kìm được nước mắt khi biểu diễn trên sân khấu.

Với chất giọng trầm khàn đầy cảm xúc, Hồ Ngọc Hà luôn được đánh giá cao về giọng hát khi thể hiện những bản ballad da diết, chạm đến trái tim người nghe. Giá như mình đã bao dung là ca khúc ballad tiếp theo được Hồ Ngọc Hà ra mắt, hứa hẹn sẽ tạo được sức hút và tiếng vang như thành công trước đó của các ca khúc ballad mang dấu ấn và thương hiệu Hồ Ngọc Hà.

Nhân dịp ra mắt ca khúc mới, Hồ Ngọc Hà bắt tay cùng stylist Lê Minh Ngọc và nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn thực hiện bộ ảnh mới với phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo, mang đến hình ảnh một Hồ Ngọc Hà ngọt ngào, nữ tính, không kém phần quyến rũ thay vì phá cách như trong các sản phẩm âm nhạc sôi động trước đó.

Ca khúc "Giá như mình đã bao dung" - Hồ Ngọc Hà.

Ca khúc Giá như mình đã bao dung chính thức ra mắt khán giả vào tối 29/10. Sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng sẽ có những đêm nhạc Giá như mình đã bao dung để quảng bá và giới thiệu sản phẩm rộng rãi đến khán giả. Đây như một món quà dành tặng khán giả luôn yêu thương và đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong suốt thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà gây thương nhớ với bộ ảnh mới.

Tác giả: Leon Trần

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP