Thể thao

HLV Park Hang Seo chia quân, Công Phượng không ra sân tối nay?

Đội tuyển Việt Nam ra sân tập sáng 23/12 chỉ với một nửa lực lượng.

Sáng 23/12, ngay trước trận đấu với U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả, HLV Park Hang Seo đưa 18 cầu thủ ra sân tập. Trong số này, có 4 tuyển thủ U22 được tập cùng các đàn anh là Ngô Đức Hoàng và Võ Nguyên Hoàng, đều sinh năm 2002, cùng 2 thủ môn. Nhâm Mạnh Dũng cũng có mặt, nhưng tuyển thủ U22 Việt Nam tập riêng cùng bác sĩ.

Sau khi Văn Hậu rút lui, Hai Long chia tay vì chấn thương, đội tuyển Việt Nam có 35 cầu thủ tham dự hai trận giao hữu với U22 Việt Nam. Việc HLV Park Hang Seo chỉ đưa 16 người, tương đương một nửa lực lượng, gợi ý rằng đây có thể là sự tính toán chia quân sử dụng trong hai trận đấu của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Công Phượng sẽ không thi đấu tối nay?

Những cầu thủ góp mặt trên sân tập của đội tuyển Việt Nam sáng nay là Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, cùng với 4 tuyển thủ U22.

Thông thường trong ngày trước trận đấu, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi. Do vậy, những gương mặt kể trên có thể là đội hình được sử dụng cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu ngày 27/12 tại Việt Trì, trong khi tổ đấu tối nay được nghỉ ngơi. Dù vậy, cũng không loại trừ khả năng HLV Park Hang Seo muốn cho các học trò khởi động sớm.

Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra lúc 18h hôm nay 23/12 trên sân vận động Cẩm Phả. HLV Park Hang Seo sẽ quan sát từ khán đài, giao ĐT Việt Nam cho trợ lý Lee Young-jin trực tiếp chỉ đạo trong khi trợ lý Kim Han-yoon phụ trách U22 Việt Nam.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP