Thế giới

Hình ảnh đệ nhất phu nhân Pháp bị dùng quảng cáo kem chống lão hóa

Thương hiệu mỹ phẩm có doanh thu tăng vọt sau khi lợi dụng hình ảnh của bà Brigitte Macron để quảng cáo sản phẩm kem chống lão hóa.

Phu nhân Tổng thống Pháp, bà Brigitte Macron lắng nghe âm nhạc khi đến thăm trường Nghệ thuật Duke Ellington 25/4/2018 ở Washington, DC., Mỹ. Ảnh: AFP.

Phu nhân Tổng thống Pháp đã "vô cùng bức xúc" khi nhận được hàng chục lời phàn nàn từ khách hàng mua sản phẩm kem chống lão hóa da mang hình ảnh và tên tuổi của bà để quảng cáo trên một trang web bán hàng trực tuyến, theo Local.

Đệ nhất phu nhân 65 tuổi đã yêu cầu luật sư riêng điều tra hành vi lừa đảo của trang "Beauty and Truth" khi quảng cáo rằng đệ nhất phu nhân Pháp có cổ phần trong công ty sản xuất dòng sản phẩm chống lão hóa da "mang tính cách mạng". Để minh chứng cho hiệu quả của sản phẩm, trang này sử dụng hình ảnh của bà Macron, người vợ hơn 25 tuổi của Tổng thống Emmanuel Macron.

Phu nhân Tổng thống Pháp trở thành hình mẫu thời trang của những phụ nữ trung tuổi kể từ khi bà xuất hiện bên cạnh chồng là ông Macron trong chiến dịch tranh cử năm ngoái. Trong một cuộc phỏng vấn sau khi dọn vào Điện Elysee, bà thừa nhận mỗi buổi sáng khi thức dậy bên cạnh chồng, bà luôn ý thức về khoảng cách tuổi tác giữa hai người.

Tác giả: An Hồng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP