Giải trí

Hé lộ chân dung người phụ nữ làm thay đổi cuộc đời MC Quyền Linh

Vợ MC Quyền Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có con đường học vấn sáng, kiếm tiền giỏi lại khéo léo chăm sóc gia đình hạnh phúc.

Vợ giỏi con ngoan

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo từ năm 2000. Sau nhiều năm chung sống, tổ ấm của nam MC đắt show nhất nhì Việt Nam này luôn được công chúng ngưỡng mộ. Đằng sau mái ấm hạnh phúc và bề thế đó, ít người biết, có bàn tay vun vén của vợ Quyền Linh.

Vợ chồng MC Quyền Linh.

Vợ Quyền Linh sinh ra ở dải đất miền Trung, gia đình Dạ Thảo tuy nghèo khó nhưng lại rất có nền nếp, gia giáo. Để vượt khó, chị cố gắng đỗ đạt để lên Tp.HCM học đại học. Những năm tháng sinh viên sống trong cảnh thiếu thốn, chị phải tằn tiện từng đồng, bươn chải kiếm tiền bằng mọi cách có thể để duy trì việc học không bị bỏ dở.

Khi mới ra trường, bằng thực lực Dạ Thảo làm cho một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc. Với con mắt nhạy bén kiến thức tốt chị đã tư vấn chủ khai thác thêm mặt hàng thời trang Hàn Quốc, một lĩnh vực đang hiếm và hot tại thị trường Việt Nam lúc ấy. Người đẹp được giao phụ trách luôn mảng này và đã làm rất thành công. Vào thời điểm đó, lương tháng của chị đã ở mức 1000 USD/tháng. Nhưng chỉ vì muốn học thêm một ngoại ngữ và phát triển bản thân nên đã xin nghỉ.

Sau đó một thời gian, nhìn thấy tiềm năng của thời trang Hàn Quốc vẫn còn đang bỏ ngỏ, một mình chị đứng ra kinh doanh riêng mặt hàng này với mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước. Vậy là cô gái chịu thương chịu khó ngày nào đã trở thành một bà chủ thành đạt.

Được biết, trước khi gặp Quyền Linh, Dạ Thảo chưa từng yêu ai. Vì vậy chị khá thận trọng trước tình cảm mà chàng diễn viên này dành cho mình.

Có chồng là người nổi tiếng Dạ Thảo cũng tự khẳng định bản thân không hề kém cạnh khi có con đường học vấn đáng nể, sự nghiệp ổn định và rất khéo léo trong chăm lo cho gia đình.

Đến giờ ít ai biết, Dạ Thảo là một doanh nhân khá thành đạt và có học vấn cao với 2 tấm bằng đại học danh giá.

Nói đến người đầu ấp tay gối với mình, Quyền Linh tâm sự: “Cơ ngơi gia đình tôi có được là nhờ vợ là chính. Về kinh tế tôi nhận mình dở lắm. Tôi là kiểu nghệ sĩ xông pha ngoài xã hội, làm 10 ngàn sử dụng hết 9 nghìn rồi, thậm chí là không mang về đồng nào.

Tôi không phải là một người có tài đâu, tôi cũng không đẹp trai nhưng tôi là một người đầy nhiệt huyết, trong nhiệt huyết đó mình có thể sai”.

Nam MC khẳng định gia đình sung túc như ngày hôm nay là nhờ công của vợ.

Không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp, Dạ Thảo cũng là một người vợ, người mẹ tốt của gia đình. Khi Quyền Linh bận rộn đi đóng phim, quay chương trình ở địa phương, một mình chị chăm sóc, dạy dỗ các con ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Trước đó, trong một lần tham gia show truyền hình, MC Quyền Linh chia sẻ tình cảm với bà xã: "Anh nghiệm ra một điều: Hạnh phúc vợ chồngm không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ... Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ thương con nhiều lắm, cảm ơn vợ về tất cả mọi thứ, em xứng đáng được tôn vinh vì những thấu hiểu và yêu thương mà em đã dành cho anh".

Gia đình nhỏ hạnh phúc to

Ở tuổi 53, MC Quyền Linh có một gia đình hạnh phúc viên mãn, sự nghiệp thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ được yêu quý bởi là một MC có tiếng lâu năm, anh còn được nhiều khán giả hết lòng khen ngợi vì có lối sống vô cùng giản dị.

Thu nhập cao nhưng hình ảnh Quyền Linh luôn gắn liền với những đôi dép tổ ong, những chiếc xe đạp. Anh còn thường xuyên trích tiền đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo khó.

Hai con của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đều xinh đẹp, có nhiều tài lẻ.

Nhà MC Quyền Linh thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình lên mạng xã hội.

Trên Facebook MC “Bạn muốn hẹn hò” luôn muốn lan truyền những điều tích cực, vui vẻ của gia đình. Những màn tương tác tình cảm của vợ chồng MC nổi tiếng luôn khiến khán giả thích thú.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP