Cộng đồng mạng

Hai bé gái bị 'bắt quả tang' lấy đồ trang điểm của mẹ ra vẽ mặt

Chị Quỳnh Trần ở Mỹ 'cười ra nước mắt' khi phát hiện hai con gái lén lấy son của mẹ ra trát đầy mặt.

Hai cô con gái của chị Quỳnh, bé Kim Ngân, 3 tuổi, và Quỳnh Anh, 2 tuổi, có đam mê đặc biệt với màu sắc. Chị Quỳnh là chuyên gia trang điểm nên mỗi khi thấy mẹ lôi đồ nghề ra, hai bé thích thú, chăm chú nhìn rồi khen đẹp. Thỉnh thoảng, cả hai "lén lút" nghịch đồ trang điểm của mẹ. Cô em Quỳnh Anh biết đánh phấn, son từ lúc hơn một tuổi và không ít lần phá đồ makeup để vẽ "mặt hề".

Ở nhà, hai chị em, mỗi người một góc, chơi cùng bộ màu vẽ. Theo chị Quỳnh, bình thường, cả hai chơi đùa ồn ào với đồ chơi hoặc cún cưng dưới nhà. Hôm ấy đang nấu ăn, chị Quỳnh thấy nhà yên ắng đâm nghi nên đi tìm và phát hiện hai "công chúa" đang ở trong nhà kho tầng trên.

Đoạn video do chị Quỳnh ghi lại cho thấy, hai cô bé, mỗi người cầm một cây son nước, đang say sưa bôi lên mặt. Bị "bắt quả tang", Quỳnh Anh và chị sợ "đứng hình". Cô em đã trát son quanh mắt, hai bên má và môi, còn cô chị mới chỉ vẽ má.

"Cả hai sợ hãi, mặt 'đơ' luôn, nhưng vẫn cố tô trát tiếp. Sợ bị mắng, hai chị em nịnh mẹ rồi qua góc khác nghịch tiếp", chị Quỳnh kể. "Son này khó trôi nên tôi phải lấy dầu babyoil và bông gòn để lau sạch. Sau đó, hai nàng được đưa vào bồn tắm luôn".

Ngoài những lúc nghịch ngợm, Quỳnh Anh và Kim Ngân là hai cô bé ngoan ngoãn, được rèn tự lập từ nhỏ. Hai bé biết tự chăm sóc bản thân và giúp mẹ những việc vặt trong nhà. Quỳnh Anh có năng khiếu vẽ, còn chị Kim Ngân thích nhảy và múa. Chị Quỳnh dành hầu như phần lớn thời gian cho các con và xem chúng như hai người bạn thân thiết.

Chị Quỳnh dành toàn thời gian để ở bên chăm sóc các con và xem chúng như hai người bạn thân thiết.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP