Xã hội

Hà Nam: Hỗ trợ nạn nhân vụ xe khách gặp nạn trên đường đón dâu

Tỉnh Hà Nam trích ngân sách hỗ trợ ngay cho các gia đình có người tử vong và bị thương nặng 5 triệu đồng và 3 triệu đồng/trường hợp đối với những người bị thương nhẹ.

Hà Nam: Tai nạn kinh hoàng trên đường đón dâu khiến 17 người thương vong
Như Pháp Luật Plus đã đưa tin, vào khoảng 8h40 sáng 16/3, tại ngã 5 giao cắt giữa đường tránh TP Phủ Lý với các tuyến đường của địa phương thuộc địa bàn xã Thanh Sơn (Kim Bảng, Hà Nam) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm 3 người chết, 14 người bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam, Nguyễn Xuân Đông, cùng lãnh đạo Công an tỉnh và chính quyền địa phương đã có mặt kịp thời chỉ đạo giải quyết vụ việc. Cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam đã tập trung nhân lực, phương tiện ưu tiên cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn.

vu tai nan tai ha nam
Chiếc xe khách bị hư hỏng nặng sau cú va chạm.

Bên cạnh đó, Tỉnh Hà Nam trích ngân sách hỗ trợ ngay cho các gia đình có người tử vong và bị thương nặng 5 triệu đồng/trường hợp và 3 triệu đồng/trường hợp đối với những người bị thương nhẹ.

Trao đổi qua đường dây nóng, Bác sĩ Trần Đức Lý cho biết: "Cho đến thời điểm hiện tại đã có 3 người chết, 14 người bị thương. Trong 14 người bị thương có 1 cháu bé, 2 trường hợp phải thở máy và được chăm sóc nghiêm ngặt".

Được biết, chiếc xe 16 chỗ bị tai nạn là xe của một gia đình đang đi đón dâu từ Hoà Bình về Thái Bình. Trên xe khi xảy ra tai nạn có 19 người (tính cả lái xe). Lái xe 16 chỗ là Lương Thành Uy (SN 1967), quê ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Nguyên nhân gây ra tai nạn hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ. Do quá hoảng sợ, nên khi xảy ra sự việc, người lái chiếc xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Tác giả bài viết: Minh Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP