Giải trí

Fan tiết lộ Đông Nhi bị bệnh nhưng vẫn chăm chỉ đi diễn, giọng hát thế nào?

Tại sự kiện mới đây, Đông Nhi đã xuất hiện với diện mạo hết sức xinh đẹp!

Mới đây, Đông Nhi đã xuất hiện biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc. Phần biểu diễn của Đông Nhi đã nhận được rất nhiều sự đón nhận từ phía khán giả khi mang đến những ca khúc hit quen thuộc.

Trong clip được chia sẻ, Đông Nhi xuất hiện đầy rạng rỡ với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng của "mẹ 1 con" cũng được tôn lên triệt để khi diện chiếc váy ngắn khoe được hết những vẻ đẹp của vóc dáng. Nữ ca sĩ đã mang đến sự kiện màn mashup ca khúc Bối rối - Ngọt ngào đầy sôi động với bản phối hoàn toàn mới, hiện đại và bắt tai hơn rất nhiều lần.

Đặc biệt, theo như tài khoản chia sẻ đoạn clip này, Đông Nhi đang bị bệnh nhưng vẫn chăm chỉ đi diễn để có thể gặp gỡ khán giả của mình. Có thể thấy, dù không được khỏe nhưng Đông Nhi vẫn có màn trình diễn rất hết mình cùng giọng hát nội lực không hề có dấu hiệu mỏi mệt. Xuyên suốt màn trình diễn của mình, Đông Nhi liên tục nhún nhảy trên nền nhạc sôi động cùng vũ đoàn, nếu không được tài khoản này tiết lộ thì ít ai có thể biết được Đông Nhi không được khỏe.

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ có số lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất làng nhạc Việt hiện nay. Bên cạnh sự yêu mến dành cho những ca khúc hit của nữ ca sĩ, mà từ lâu người hâm mộ luôn dành cho Đông Nhi sự mến mộ đặc biệt nhờ vào tính cách gần gũi, thân thiện lâu nay.

Sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Gần đây, Đông Nhi đã chính thức tái xuất âm nhạc bằng sản phẩm âm nhạc Đôi mi em đang u sầu được đầu tư chỉn chu và chất lượng. Không những thế, Đông Nhi còn liên tục góp mặt trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn vài tháng qua. Hiện khán giả vẫn đang rất mong chờ những dự án sắp tới của nữ ca sĩ trong khoảng thời gian cuối năm.

Tác giả: Bình Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP