Giải trí

Fan 'khóc thét' khi Chi Pu hát cover ca khúc Ai khóc nỗi đau này

Sau khi clip cover ca khúc "Ai khóc nỗi đau này" do Chi Pu thể hiện được chia sẻ trên mạng, cô bị "ném đá" dữ dội, bị chê là "hát như sắp hết hơi".

Clip: Giọng hát của Chi Pu khiến fan ngán ngẩm

Sau nhiều lần gây tranh cãi khi khoe giọng thật trong những clip hát live, tối 24/6, Chi Pu tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ khi clip cover ca khúc "Ai khóc nỗi đau này" của Bảo Anh do cô thể hiện lan truyền trên mạng.

Trong clip, Chi Pu mặc đồ ngủ, say sưa thể hiện ca khúc "Ai khóc nỗi đau này" (sáng tác của Đức Trí) theo tiếng đàn guitar của Quỳnh Anh. Đây là một ca khúc dễ hát với tiết tấu chậm, đều đều. Tuy nhiên, Chi Pu thể hiện rõ những yếu kém khi không thể lấy hơi để thể hiện ca khúc.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, hàng trăm bình luận mổ xẻ giọng hát của Chi Pu, trong đó chủ yếu là chỉ trích. Thậm chí, nhiều "fan ruột" của cô cũng ngao ngán, đưa ra những bình luận: "Em đã ra sức bênh chị, tin chị khi lúc trước chị up clip hát trong lúc makeup. Nhưng đến khi xem các bản chị live thì ôi thôi, em thấy chị bướng và lỳ thực sự ấy"; "Đọc 10 comment thì chê hết 11"; "Bài này có khó đâu mà hát như sắp chết vậy"...

Chi Pu bị ném đá vì giọng hát quá yếu

Đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu bị chỉ trích vì giọng hát live bởi dư luận. Kể từ khi chuyển hướng trở thành ca sĩ, giọng hát luôn là một điểm yếu khiến cô luôn phải những phản ứng trái chiều. Tuy nhiên dù đã qua hai năm, khả năng thanh nhạc của giọng ca “Từ hôm nay” vẫn chưa dấu hiệu của sự tiến bộ.

Không chỉ những bài cover mà ngay cả ca khúc hít của cô, như "Anh ơi ở lại" mới phát hành thời gian gần đây, nhiều lần cô cũng không thể thể hiện tốt trên sân khấu. Chi Pu luôn hụt hơi và những clip này luôn bị đem ra bàn tán.

Với nhiều người, Chi Pu vẫn chưa thực sự được coi là ca sĩ. Mặc dù những clip gần đây đã chứng minh giọng hát của Chi Pu tốt lên rất nhiều nhờ chăm chỉ và nỗ lực nhưng cô vẫn chưa đủ thuyết phục khán giả giữa hàng trăm tài năng trẻ hiện nay.

Tác giả: Tôn Lệ

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: ném dá ,Chi Pu hát cover ,fan ,Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP