Thể thao

Đội bóng Nhật Bản nói gì về việc Văn Lâm vắng mặt ở tuyển Việt Nam?

Câu lạc bộ Cerezo Osaka nêu lý do về việc Văn Lâm không tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Văn Lâm vắng mặt đáng tiếc tại vòng loại World Cup

Trên trang chủ hôm nay, CLB Cerezo Osaka đã chính thức thông báo về trường hợp Văn Lâm không tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Theo thống nhất với các quy định của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không tham gia đợt hội quân sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 tổ chức tại UAE, do diễn biến liên quan tới dịch COVID-19 tại CLB Cerezo Osaka", Cerezo Osaka cho biết.

Trước đó, Cerezo Osaka xác nhận trường hợp một cầu thủ của đội bóng dương tính với SARS-CoV-2. Sau khi tham khảo ý kiến của cơ quan y tế Việt Nam, ban huấn luyện và HLV Park Hang Seo đã quyết định không triệu tập Văn Lâm cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 để đảm bảo an toàn.

Việc thiếu vắng Văn Lâm là điều hết sức đáng tiếc không chỉ cho đội tuyển Việt Nam mà còn cho bản thân thủ thành Việt kiều Nga, bởi anh luôn chăm chỉ tập luyện nghiêm túc, chờ ngày hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại UAE.

Trên trang cá nhân hôm qua, Văn Lâm đã tự động viên chính mình: "Tiếp tục tiến lên!". Dòng trạng thái của thủ môn sinh năm 1993 nhận được sự chia sẻ của người hâm mộ lẫn các tuyển thủ bóng đá Việt Nam.

Văn Lâm là thủ môn số 1 ở đội tuyển Việt Nam suốt 2 năm qua. Tuy nhiên từ tháng 12/2020 đến nay, anh không được ra sân ở Muangthong United (Thái Lan), sau đó là Cerezo Osaka. Với việc Văn Lâm không thể tập trung, đội tuyển Việt Nam hiện có 3 thủ môn: Bùi Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP