Cộng đồng mạng

Đoàn Văn Hậu đón Tết cổ truyền ấm cúng cùng cộng đồng người Việt

Văn Hậu cùng các cô chú cộng đồng người Việt quanh khu vực Heerenveen đã có bữa tiệc nhỏ đón xuân mới 2020 đầy ấm áp và hạnh phúc.

Chuyển sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên đón cái Tết xa nhà. Ở châu Âu không đón Tết âm lịch nên mọi hoạt động đều diễn ra như bình thường. Văn Hậu thậm chí vẫn ra sân thi đấu cùng CLB Heerenveen ở vòng đấu thứ 20 (tuy nhiên chỉ có mặt trên băng ghế dự bị và không được vào sân thi đấu như kỳ vọng của các fan hâm mộ).

May mắn khi cộng đồng người Việt Nam tại châu Âu khá lớn nên Văn Hậu nguôi ngoai đi phần nào nỗi nhớ quê nhà những dịp đặc biệt như thế này. Trong một bức ảnh mới nhất, Văn Hậu cùng các cô chú cộng đồng người Việt quanh khu vực Heerenveen đã có bữa tiệc nhỏ đón xuân mới 2020.

Trên bàn ăn xuất hiện đầy đủ những món ăn như bánh chưng, nem, giò chả,... phần nào mang tới hương vị quê hương nơi đất khách quê người.

Đoàn Văn Hậu đón Tết cổ truyền ấm cúng cùng cộng đồng người Việt tại Hà Lan

Dù chưa có nhiều cơ hội ra sân nhưng Văn Hậu thường xuyên được HLV Johnny Jansen đăng ký trong danh sách thi đấu của đội. Văn Hậu vẫn còn 6 tháng để chứng minh năng lực khi bản hợp đồng cũ sẽ kết thúc vào tháng 6 này.

Trong dịp năm mới, qua điện thoại Đoàn Văn Hậu đã gửi lời chúc năm mới tới bố mẹ, người thân và bạn gái thông qua ứng dụng facetime. Hậu vệ sinh năm 1999 tiết lộ rằng anh cũng có một cái Tết hết sức đặc biệt nơi xa xứ.

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đăng tải hình ảnh sau khi kết thúc buổi tập kèm dòng trạng thái:

“Lần đầu tiên không được hưởng không khí đón tết tại Việt Nam cũng có chút nhớ nhung. Nhớ bữa cơm gia đình với những món ăn thuần Việt. Nhớ thời khắc bố mẹ thắp hương chuyển giao năm cũ và năm mới…”, Đoàn Văn Hậu chia sẻ.

Tác giả: N.P (T/H)
Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP