Cộng đồng mạng

Đỗ xe thiếu ý thức ngay trước cửa hàng thời trang suốt 24 tiếng, tài xế nhận về cái kết 'cực nhọ'

Không chỉ nhận về lời nhắc nhở từ chủ cửa hàng mà tài xế ô tô này thậm chí còn phải đi tìm 2 chủ xe khác mới có thể mong thoát ra được tình huống “oái ăm” này!

Từ lâu việc đỗ xe thiếu ý thức luôn là chủ đề được cư dân mạng bàn tàn xôn xao và gây tranh cãi khá nhiều trên các diễn đàn. Thế nhưng dù cho có trải qua không ít bài học, một số tài xế vẫn mặc kệ lời cảnh báo mà đỗ xe bất chấp, gây ảnh hưởng đến đời sống cũng như công việc kinh doanh của nhiều người khác.

Mới đây, thêm hình ảnh đỗ xe thiếu ý thức khác đã được một tài khoản người dùng ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Sự việc này diễn ra vào ngày 29/11 trong một chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Không biết nguyên nhân là gì mà tài xế đã đỗ hẳn chiếc ô tô của mình ngay trước cửa hàng kinh doanh thời trang suốt 24 tiếng đồng hồ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc buôn bán của chủ shop. Trước tình huống này, có lẽ do không kiềm được cơn bực tức nên người chủ này đã viết hẳn một tờ giấy dán trước kính ô tô.

Nội dung dòng cảnh cáo được chủ cửa hàng gửi đến tài xế ô tô có nội dung: “Cửa hàng nhà anh chị, ai đỗ xe chắn giữa cửa 24 tiếng? Anh chị giờ sẽ làm gì? Làm ơn học đỗ xe có ý thức đi”.

Sau khi biệt tăm biệt tích thì chủ nhân của chiếc ô tô đã có mặt và mong chủ cửa hàng thông cảm. Thế nhưng sự việc đến thời điểm này lại càng rắc rối hơn khi trước và sau chiếc xe của người này bất ngờ xuất hiện thêm những ô tô khác khiến tài xế muốn đánh xe ra cũng khó.

Thế nhưng sau tất cả, người chịu thiệt nhất ở đây có lẽ là chủ cửa hàng khi không chỉ một mà bây giờ có đến tận 3 chiếc xe đỗ chắn trước cửa hàng, quả thật đến tình huống này thì người chủ này cũng đành phải “bó tay” chịu thua!

Bên dưới bài đăng, nhiều người dùng cũng đã để lại những bình luận, ý kiến của mình cho trường hợp này. Một số tỏ ra đồng tình trước cách giải quyết của chủ shop, số ít khác lại có chút đắn đo bởi lẽ chủ ô tô đậu dưới lòng lề đường nên sẽ không thuộc phạm vi của cửa hàng.

- “Không hiểu sao mà có thể đỗ được như thế nữa, rồi có nghĩ đến việc kinh doanh buôn bán của người khác không?”.

- “Ơn giời, mình đỗ nhờ vài ba phút thôi đã thấy ngại lắm rồi, đằng này chủ xe chơi hẳn 1 ngày trời”.

- “Đồng tình với cách giải quyết của chủ shop, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng sâu sắc, mình nghĩ sau chuyện này thì tài xế trên chắc cũng sẽ chừa thôi”.

- “Tưởng đâu một, ai ngờ đâu có đến tận 3 tài xế thiếu ý thức, trong chung cư cao cấp mà vẫn có tình trạng này sao?”.

- “Theo mình nghĩ thì các tài xế này đỗ xe dưới lòng đường mà, nếu có thì chỉ vi phạm luật giao thông thôi chứ không hề liên quan gì đến các cửa hàng cả. Dẫu biết là ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh nhưng mà các cửa hàng hay chủ nhà trong trường hợp này cũng đừng nhận bừa như thế”.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP