Cuộc sống

Cứ dẫn gái đến ngôi nhà nát thì đòi chia tay

Cũng như 5 lần trước, Tùng đưa My đến căn nhà xập xệ đó. Trong lòng Tùng cảnh cũ lại quay về khiến Tùng bất giác lo sợ. Tùng thực sự sợ My sẽ như những người trước đó.

Tùng sống trong nhung lụa từ nhỏ, lớn lên sẽ được thừa hưởng một khối tài sản kếch xù từ ông bà, bố mẹ nên lúc nào xung quanh Tùng cũng có nhiều người bợ đỡ, nịnh nọt, lấy lòng. Bất cứ thứ gì Tùng muốn, chỉ cần gật đầu thôi là khối kẻ tình nguyện mang đến bằng được. Cứ tưởng rằng sống trong cái hoàn cảnh như thế, Tùng sẽ trở thành kẻ ỉ lại, huênh hoang, thui chột ý chí, chỉ biết ăn sẵn thì may sao Tùng vẫn trưởng thành, trở thành chàng trai lịch lãm, tài giỏi, tuy rằng bản chất có kiêu ngạo nhưng vẫn được đánh giá rất cao.

Lớn lên cuộc sống của Tùng vẫn chẳng thay đổi nhiều. Xung quanh vẫn chẳng thiếu những kẻ xu nịnh và giờ có thêm những cô nàng chân dài nóng bỏng lúc nào cũng sãn sàng vây lấy Tùng chỉ cần Tùng lên tiếng. Đương nhiên Tùng cũng biết rõ những cô gái đó cần gì ở Tùng. Thứ họ muốn chỉ là tiền. Trong khi thứ Tùng cần lại chính là tình yêu chân thành chứ không phải thân xác của họ. Mà để có được tình yêu chân thành đâu phải dễ dàng. Tùng vẫn đang trên con đường đi tìm nó. Tùng sẽ tự có cách của riếng mình để tìm ra nó bằng được.

Chút bỏ thân phận của một thiếu gia giàu có, Tùng đóng vai một chàng trai nghèo đang kiếm sống bằng nghề xe ôm. Tùng nghe nói, khi nghèo khó, người ta sẽ yêu nhau chân thành hơn. Tuy là mang cái mác xe ôm nhưng có lẽ cái khí chất ở một con người thì chẳng thể che giấu được. Khuôn mặt đẹp trai nên Tùng thu hút sự sự chú ý của hầu như các cô gái xung quanh. Và Tùng chóng tìm được Mai. Mai là một cô gái xinh đẹp, cũng đáng yêu, nhanh nhẹn. Tìm hiểu yêu đương được một thời gian, đến lúc Tùng ngỏ ý đưa Mai về ra mắt thì vừa nhìn thấy ngôi nhà nát mà Tùng chỉ vào đó nói rằng đó là nhà của mình và nói:

– Đây là nhà của anh, sau khi kêt hôn, chúng mình sẽ chung sống ở đây em nhé!

Và ngay lập tức câu trả lời Tùng nhận được từ Mai chính là:

– Anh điên à, tôi đâu có ngu mà sống trong căn nhà dột nát này với anh!

Từng lời Mai nói khiến Tùng không khỏi bàng hoàng. Nhưng Tùng vãn muốn mọi chuyện rõ ràng hơn, về sự chân thành nếu có thêm vật chất.

– Vậy anh đưa em đến nơi này nhé!

(ảnh minh họa)

Dứt lời, Tùng đưa Mai đến căn biệt thự và nói đó mới chính là nhà của mình. Ngay lập tức thái độ của Mai thay đổi khiến Tùng còn choáng váng hơn. Vừa thấy căn nhà, Mai đã chủ động đòi cởi quần áo dâng hiến và tình nguyện làm vợ Tùng. Tùng nghĩ mà thấy mỉa mai, chua chát. Không ngờ cái xã hội này đồng tiền lại có vị thế tối cao đến như vậy.

Đương nhiên tình yêu của Tùng và Mai chẳng thể tồn tại sau đó. Tùng chán nản và không biết có nên tiếp tục hy vọng vào cái gọi là tình yêu chân thành nữa hay không khi liên tiếp 4 cô gái sau đó là Hương, Hoa, Huệ, Lan đều có cách ứng xử giống hệt Mai. Đúng lúc Tùng chán nản nhất, muốn buông xuôi tất cả, bỏ mặc cho số phận định đoạt mọi chuyện thì My xuất hiện.

My chỉ là cô gái bán đồng nát thôi nhưng tính cách ngoan hiền, dịu dàng đã hơn đứt 5 cô bạn gái trước đó của Tùng rồi. Yêu Tùng, My chẳng đòi hỏi bất cứ điều gì. My nói, có khó khăn gì, My sẽ cùng Tùng vượt qua tất cả. Tùng nghĩ đã đến lúc Tùng nên làm việc cần làm rồi. Cũng như 5 lần trước, Tùng đưa My đến căn nhà xập xệ đó. Trong lòng Tùng cảnh cũ lại quay về khiến Tùng bất giác lo sợ. Tùng thực sự sợ My sẽ như những người trước đó. Nào ngờ My còn làm chuyện kinh khủng hơn. Vừa thấy căn nhà đó, My đã vội cởi phăng chiếc áo ngoài khiến Tùng bối rối:

- Em định làm gì vậy??

- Thì em cởi bớt áo ra cho khỏi nóng rồi vào dọn nhà cho anh thôi. Em thấy căn nhà bừa bộn quá anh ở sao tiện.

- Em không chê nó ư??

- Em chê gì chứ?? Em yêu anh chứ đâu phải yêu căn nhà này. Khó khăn em sẽ cùng anh vượt qua, chỉ cần chúng mình yêu thương nhau là được. Không lẽ anh không tin tưởng vào tình yêu mà em dành cho anh hay sao??

My dứt lời thì Tùng ôm chặt lấy My cười hạnh phúc. Tùng không dám tin trên đời này vẫn còn một cô gái như My.Tùng thật may mắn lắm mới được quen biết My, được My yêu thương, tin tưởng. Nhất định, Tùng sẽ không để vuột mất My khỏi tay mình đâu.Tùng sẽ dành cả cuộc đời này để yêu thương, che chở và bảo vệ cho My. Cho dù thế nào đi chăng nữa, Tùng cũng tin sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: chia tay ,tình yêu ,hạnh phúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP