Thế giới

Cụ bà 73 tuổi đi bán dâm ra giá 2 triệu đồng, đặt hẹn ở khách sạn và cái kết không thể bất ngờ hơn

Câu chuyện về cụ bà 73 tuổi đi bán dâm đang gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Trang FNN đưa tin một cụ bà 73 tuổi ở thành phố Okazaki, Nhật Bản, đã phải đến đồn cảnh sát sau lời mời bán dâm. Theo đó, cụ bà tên là Keiko Yamada đã nghỉ hưu và hiện đang sinh sống ở Nakamachi.

Vào khoảng 22h tối ngày 5/10, cụ bà Yamada đã ra giá với một khách hàng là 10.000 yên (2 triệu đồng) cho một lần vui vẻ và cuộc giao dịch sẽ diễn ra trong một khách sạn. Tuy nhiên, cụ bà không ngờ rằng, "vị khách" mà mình định giao dịch lại là cảnh sát mặc thường phục đi tuần tra.

Cụ bà không ngờ rằng vị khách mà mình định giao dịch lại là cảnh sát. Ảnh minh họa

Tại đồn cảnh sát, cụ bà 73 tuổi đã thừa nhận hành vi của mình và giải thích rằng, bà đi bán dâm để có tiền sinh hoạt và trang trải những chi phí khác. Cụ bà được cho là hành nghề ở nơi quen thuộc vài lần trong một tuần. Cảnh sát cũng cho hay, ngoài cụ bà Yamada, họ còn nghi ngờ một người phụ nữ cao tuổi khác cũng có hành vi mời mọc người qua đường với mục đích bán dâm. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Câu chuyện của cụ bà 73 tuổi ở trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và gây ra những phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng cụ bà đã ở cái tuổi gần đất xa trời nhưng vẫn hành nghề mại dâm là điều không đúng đắn. Trong khi đó số khác thì cho rằng, việc một cụ bà tuổi đã cao mà vẫn phải đi kiếm sống bằng công việc bán dâm là đáng thương hơn là đáng trách. Họ cho rằng không biết con cái cụ Yamada ở đâu mà để bà phải lo lắng việc kiếm tiền để sinh tồn qua ngày.

Nhật Bản là đất nước tỷ lệ người cao tuổi cao nhất thế giới và một thực trạng đáng lo lắng đang tồn tại là nhiều người già tại đây phải sống cô độc một mình vì những lý do khác nhau. Thậm chí có nhiều trường hợp qua đời trong nhà nhưng không ai hay biết vì họ sống cô đơn, không người thân thích.

Nguồn: FNN

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP