Video

Clip: 1 CSCĐ đang làm nhiệm vụ bị 2 thanh niên tông gục trên phố

Sáng ngày 21/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người mặc sắc phục cảnh sát cơ động nằm bất động trên phố đang thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.


Hình ảnh ghi lại cho thấy, một nam thanh niên mặc sắc phục cảnh sát cơ động đang nằm bất động dưới lòng đường. Lực lượng chức năng đã phải hô hào người dân đứng vây xung quanh tản ra phía ngoài để cho nạn nhân dễ thở.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 20/3, tại nút giao thông Nguyễn Công Trứ - Lò Đúc (Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, tổ công tác Y2/141 đang làm nhiệm vụ thì phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, hai thanh niên này lại quay đầu xe bỏ chạy, sau đó tông trực diện vào một chiến sĩ CSCĐ trong tổ công tác. Cú tông mạnh khiến chiến sĩ này bị thương, nằm bất động dưới đường.

tong guc canh sat
Nam thanh niên mặc sắc phục cảnh sát cơ động nằm bất động trên phố.

Trả lời PV báo Người Đưa Tin, đồng chí Nguyễn Ngọc Mẽ - Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ (Công an TP.Hà Nội) cho biết: Hiện tại, chiến sĩ CSCĐ đã tỉnh và đang điều trị tại bệnh viện Việt Đức. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, chiến sĩ này bị gẫy xương mác chân trái và xương ngón tay. Sức khỏe hiện nay đã tương đối ổn định.

Hiện đơn vị đang phối hợp với cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hai Bà Trưng để làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật."

Tác giả bài viết: Chí Công

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP