Xã hội

Chủ tịch UBND tỉnh dự kiểm điểm tại chi bộ cơ sở Thị xã Cửa Lò

Chiều nay (12/4), đ/c Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dự hội nghị kiểm điểm Nghị quyết TƯ 4(Khóa 12) tại chi bộ Khối 4, phường Nghi Thủy, Thị xã Cửa Lò.

Chi bộ Khối 4, phường Nghi Thủy hiện có 23 đảng viên. Trong những năm qua, với sự đoàn kết, trách nhiệm, chi bộ luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh và trong sạch vững mạnh tiêu biểu.
chu tich
Toàn cảnh hội nghị

Với tinh thần dân chủ, tập thể chi bộ, chi ủy và các cá nhân trong Chi bộ đã nghiêm túc, thẳng thắn kiểm điểm tự phê bình, phê bình theo 27 biểu biện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa 12) . Theo đó, tập thể chi bộ nhận diện 5 biểu hiện, chi ủy nhận diện 6 biểu hiện trong suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Trên cơ sở những tồn tại, khuyết điểm, Chi bộ đã thống nhất và đề ra các giải pháp khắc phục cho tập thể và từng cá nhân.
chu tich 1
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường phát biểu tại hội nghị

Đánh giá cao về tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, cầu thị của các đ/c đảng viên, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường cũng yêu cầu trong thời gian tới, chi bộ Khối 4, phường Nghi Thủy cần quyết liệt trong khắc phục các tồn tại, khuyết điểm. Từ đó nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, tập trung lãnh đạo nhân dân phát triển KT – XH, trong đó chú trọng vào thế mạnh của khối là khai thác và chế biến hải sản, các dịch vụ du lịch.

Tác giả bài viết: Mai Hương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP