Video

Chú chó tuân theo mọi mệnh lệnh của chủ và làm toán chính xác

Các phép toán 1+1, 2+2 đến 5+5 đều được chú chó thực hiện đúng.

Mới đây, thành viên của một group lớn đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một chú chó có tên Củ Cải biết làm toán bằng cách sủa để trả lời phép tính mà người chủ đưa ra.

Tài khoản này còn chia sẻ thêm câu chuyện về chú chó Củ Cải: "Tớ nuôi nó được hơn một năm rồi, từ lúc nó còn bé tí tẹo mà giờ nó hơn 40 kg. Tớ đi làm xa nhà, thuê trọ, có nó làm bạn cũng vui, đi làm về rảnh là toàn chơi với nó đến nỗi bố mẹ còn mắng bảo ế rồi, mau mà kiếm vợ rồi thì mang chó về bố mẹ nuôi cho. Tớ chưa từng nghĩ đến việc mang nó về để bố mẹ nuôi nhưng rồi chuyện đó cũng đến, tớ phải chuyển công tác sang tỉnh khác làm việc và tạm thời phải mang Củ Cải về bố mẹ trông giúp, đợi ổn định công việc, chỗ ăn ở thì mới mang nó theo được, chắc là phải sau Tết.

Giờ cứ 1-2 tuần mới được về thăm nó một lần mà bố mẹ tớ quý hắn lắm, tuy hơi nhắng, tăng động nhưng nó rất nghe lời. Thỉnh thoảng mẹ còn bảo hay là cứ để Củ Cải ở nhà mẹ nuôi cho, không muốn sau Tết tớ mang nó đi cơ. Có hôm mẹ ra ngoài, quên không đóng cổng, nó chạy được ra ngoài, đi tìm bạn gái, bố tớ cũng phải bỏ việc rồi thì hai người đi tìm nó, mẹ vừa đi vừa khóc vừa gọi Củ Cải làm mọi người xung quanh cứ buồn cười, cũng may là có người họ chỉ cho đấy".

Câu chuyện về chú chó Củ Cải đã nhận được hơn nửa triệu lượt xem và chia sẻ từ cộng đồng. Tài khoản Anh Mai Phan khen ngợi: "Khôn thế nhở, chó nhà người ta vừa biết làm toán vừa xinh xắn đáng yêu như thế, không bù chó nhà bạn mình chỉ được cái nước ham chơi gọi mãi không về". "Vừa yêu vừa thông minh, không tin được nó biết làm toán, dạy thêm tí nữa chắc biết cả giải phương trình ý chứ", Facebooker Duy Nam viết.

"Tên chủ ác ghê, haha. Giỏi thì cũng 1+2 hoặc cùng lắm 2+2 hoặc đổi ngược lại 1+3 thôi chứ. Khổ thân anh bạn chó, chủ nó lên cho 4+4 với 5+5 sủa đau cả mồm", người dùng Facebook Hoang Long nói. "Nhìn cưng thế, mình còn ngồi đếm tiếng chó sủa. Nghĩ về dạy chó nhà mình như vậy nhưng không biết phải dạy thế nào", một Facebooker khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: làm toán ,chú chó ,nghe lời

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP