Cuộc sống

Chồng ngắm hotgirl bình luận World Cup: Vợ...bực rồi đấy!

Nhiều cô vợ không hề quan tâm đến chuyện chồng mình ngồi ngắm các hotgirl trên truyền hình sau khi trận bóng kết thúc.

Những hotgirl được mời chia sẻ trên sóng VTV về kết quả sau những trận đấu đang gây tranh cãi trong dư luận những người yêu World Cup.

Nhiều đấng mày râu tỏ ra thích thú, bởi sau khi xem xong trận đấu có thể ngồi ngắm những hotgirl ăn mặc sexy nói chuyện trên truyền hình. Thậm chí độc giả có tên Nguyên Trần Đình còn cho rằng cần có thêm 1 hotgirl nữa cho cân đối.

"Mình đề nghị thêm 1 hot girl nữa cho nó cân đối! Bóng đá củng chỉ là môn thể thao giải tri vậy nên cho anh em được giải trí là vui rồi. Cho các cụ nghỉ để lớp trẻ làm cho nó mới!", độc giả Nguyên Trần Đình cho hay.

Trước việc các đức ông chồng hay người yêu sau khi xem đá bóng xong vẫn ngồi chờ đến chương trình bình luận sau trận đấu để ngắm các hotgirl này, các bà vợ và người yêu họ lại tỏ vẻ bình thường và chẳng muốn cấm đoán làm gì.

Những cô vợ không ngăn cấm chồng mình ngồi ngắm các hotgirl sau mỗi trận bóng.

Theo chị Nguyễn Thị Thơm (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, chồng chị cũng là người thích xem bóng đá, mọi khi xem xong trận bóng mới đi ngủ. Giờ xong trận đấu nhưng chồng chị Thơm vẫn lán lại để ngắm mấy em trẻ xinh tươi ở mục bình luận sau trận đấu.

Dù biết chồng mình cố ngồi xem nốt chỉ với mục đích chính là ngắm mấy cô hotgirl xinh tươi nhưng chị Thơm không hề cấm chồng hay trách móc gì chồng mình.

"Các ông ấy ngắm thì kệ thôi, mình cấm làm sao được, càng cấm họ càng xem hơn ý. Giờ phương tiện hiện đại, có tắt tivi đi thì ông ấy lại mở điện thoại ra xem, thà để ông ấy ở phòng khách mà xem một mình còn hơn vào ngủ mà cứ mở điện thoại nói chuyện oang oang bên tai khi mình đang ngủ", chị Thơm chia sẻ.

Trong khi đó, chị Đào Vân Anh (25 tuổi, Thái Nguyên) đã kết hôn và mới có đứa con trai được 6 tháng, tuy nhiên cũng vì ham mê World Cup mà chồng chị chỉ căn giờ để xem bóng đá mà không chăm con.

"Mấy hôm nay con tôi nó sốt nhưng chồng thì chẳng giúp được gì mà cứ ngồi xem bóng đá, đã thế trận đấu xong ông còn ngồi ngắm mấy đứa con gái bình luận sau trận đấu, còn khen nhìn ngon nghẻ hơn vợ mình", Chị Vân Anh tâm sự.

Vốn đã bực tức vì con ốm mà chồng không quan tâm, đã thế còn chê vợ xấu hơn mấy cô gái bình luận bóng đá, chị Vân Anh đã nghĩ ra cách trị ông chồng.

"Hôm trước tôi bảo chồng vào trông con nhưng anh ấy cứ mải xem bóng, tôi bảo là em đang mệt nên anh trông giúp cho em chợp mắt một lát thì anh ấy cứ bảo ừ ừ, rồi mãi cũng không thấy vào trông con, bực quá tôi bế thằng thằng bé ra cho bố nó dỗ rồi vào phòng để ngủ", chị Vân Anh chia sẻ thêm.

Trong khi đó gia đình nhà chị Nguyễn Kiều Phương (Hà Nội) lại khá thoáng trong việc chồng chị Phương ngồi ngắm những cô hotgirl này.

"Chồng tôi có ngồi ngắm mấy cô gái kia không thì tôi cũng không quan tâm lắm, mà có muốn cấm thì cũng không được, cấm ngắm ở nhà thì ông ấy lại ra quán nhậu ngắm cùng bạn bè thì còn hại hơn, nên tôi kệ thôi", chị Phương cho hay.

Tác giả: Phương Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: gái đẹp ,World Cup

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP