Thể thao

Chelsea sa thải Sarri, mời lại Mourinho trong 24 giờ tới?

Để thua Man City với tỷ số kinh hoàng 0-6, Chelsea "họp nóng" xem xét sa thải HLV Sarri, trong bối cảnh Mourinho được fan réo gọi trở lại Stamford Bridge lần 3!

Thuyền trưởng Sarri vừa cùng Chelsea trải qua ngày thi đấu ác mộng ở Etihad, trong trận đấu mà họ cần phải thắng để giữ vị trí thứ 4 trong bảng tổng sắp sau khi MU (thắng Fulham 3-0) đã đánh chiếm ở trận đấu sớm trước đó.

Sarri bảo ông không thể nhìn thấy triết lý bóng đá của mình khi Chelsea để thua thảm Man City 0-6

Tuy nhiên, The Blues để phải trải qua thất bại nặng nề nhất trong lịch sử Premier League của mình - thua trắng 6 bàn, trong đó Aguero lập hat-trick.

Sau trận đấu, HLV Sarri thậm chí còn bỏ luôn phép lịch sự - bắt tay Pep Guardiola. Như ông thừa nhận sau đó, chiếc ghế của ông không đảm bảo sau khi Chelsea thua vỡ mặt trước Man City.

Theo dự đoán của huyền thoại MU, Gary Neville thì lãnh đạo Chelsea kiểu gì cũng "họp nóng" để quyết định liệu có cho Sarri cơ hội hay trảm tức thì trong vòng 24 giờ tới.

Như "thói quen" sa thải thẳng tay của ông chủ Abramovich thì cựu HLV Napoli khó giữ ghế. Còn trường hợp, Chelsea chấp nhận "nỗi đau" để nhìn về phía trước, thì nhà cầm quân người Ý mới có khả năng... sống sót.

Fan kêu gọi Chelsea đưa Mourinho trở lại Stamford Bridge

Trong khi người MU phơi phới "cảm ơn" hàng xóm Man City gián tiếp giúp họ chính thức chiếm luôn vị trí thứ 4 sau 26 vòng đấu Premier League, thì fan Chelsea réo gọi CLB hãy đưa Mourinho, người bị MU sa thải trước lễ Giáng sinh 2018, trở lại!

Mourinho từng có 2 lần dẫn dắt Chelsea, và cũng đều bị Abramovich sa thải. Lần gần nhất là vào tháng 12/2015 sau chuỗi kết quả bết bát - Chelsea xếp thứ 16 lúc Mourinho bị trảm. Nhưng CĐV của The Blues lúc này thấy "người đặc biệt" năm nào dù sao vẫn hơn!

"Chelsea nên mời lại Mourinho", một fan lên tiếng. "Kìa Chelsea, Mourinho đang ở không đó...", hay "tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Chelsea sa thải Sarri và đưa Mourinho trở lại", "Chelsea sa thải Sarri và thay bằng Mourinho phải không nào?",...

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: sa thải Sarri ,Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP