Bạn cần biết

Chàng trai 9X mang món ăn thuần Nhật về với thực khách thành Vinh

Tình cờ một lần được thưởng thức các món ăn đặc sắc của xứ sở hoa anh đào, anh Việt đã quyết định mở nhà hàng với các món ăn thuần Nhật đầu tiên ở Nghệ An.

Nhà hàng các món ăn Nhật Geisha Food nằm trên đường Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An. Với không gian 3 tầng rộng thoáng, được thiết kế sang trọng, sạch sẽ hứa hẹn sẽ là nơi hội họp, tụ tập đổi món cho gia đình, người thân hay những buổi tiếp khách phù hợp, sang trọng của bạn.

Nhà hàng Geisha Food tọa lạc tại địa chỉ 152 đường Lê Nin

Đến với nhà hàng Geisha Food, khách sẽ được thưởng thức các món ăn chuẩn vị của đất nước hoa anh đào như: sushi Cá Hồi nướng, sushi cá Tráp, sashimi tổng hợp từ hải sản, Tempura…

Với niềm đam mê ẩm thực của mình, anh Việt đưa đưa ẩm thực thuần Nhật về với thực khách thành phố Vinh

Nguyên liệu để chế biến những món ăn này được nhập khẩu từ nước Nhật nên đảm bảo ngon, dinh dưỡng. Nhiều khách hàng khi đến với nhà hàng Geisha Food đều rất ấn tượng với độ tươi ngon của các món ăn ở đây. Những miếng sushi tươi rói, ngọt ngon hay những đĩa sashimi đẹp mắt, ngon lành. Ít ai biết được rằng, để có được nhà hàng Geisha Food này, anh Phạm Quốc Việt (SN 1989) phải trải qua thời gian vất vả từ tìm nguồn nguyên liệu, tìm đầu bếp.

Những món ăn tươi ngon, đặc sắc của nước Nhật đã có mặt tại nhà hàng Geisha Food

Thời gian đầu nhà hàng đi vào hoạt động, do nguyên liệu nhập khẩu nên các món ăn ở nhà hàng có giá cao hơn các nơi khác khiến nhiều người băn khoăn. Tuy nhiên, sau khi đã dùng thử các món ăn ở Geisha Food, các thực khách đều rất vừa lòng và tiếp tục quay lại với nhà hàng.

Hơn 1 năm qua, nhà hàng Geisha Food là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng yêu thích món ăn Nhật

Anh Nguyễn Văn Tú, một khách hàng của Geisha Food cho biết, vốn có thời gian làm việc ở Nhật nhiều năm nên anh rất thích các món ăn của xứ Pù Tang này. Về nước, nhiều khi nhớ muốn ăn đồ ăn Nhật nhưng các quán khác mùi và vị đều không giống. Sau khi ăn thử các món ăn ở nhà hàng Geisha Food này, anh Tú rất vừa lòng và đánh giá các món ăn ở đây ngon, đúng y như mùi vị của các món bên Nhật họ chế biến.

Những món ăn đầy màu sắc sẽ, tươi ngon, hấp dẫn sẽ kích thích vị giác của khách hàng

Khi mà các nhà hàng với các món ăn lẩu, nướng mang phong vị Hàn Quốc mọc lên nhan nhản và đều ăn nên làm ra thì việc anh Việt mở nhà hàng Nhật khiến người thân lo lắng. Họ lo những món ăn Nhật đang quá xa lạ với nhiều người, giá cả lại cao hơn nên sẽ khó có khách. Thế nhưng, anh Việt vẫn mạnh dạn kiên định đi theo hướng mà mình đã đề ra, để rồi giờ đây Geisha Food đang dần ghi điểm trong lòng thực khách thành Vinh.

Những thực phẩm nhập từ Nhật Bản được nhân viên nhà hàng giới thiệu với khách hàng

Anh Việt cho biết: “Khi mới mở nhà hàng, nhiều người khuyên ngăn nhưng tôi nghĩ, ẩm thực Nhật rất thú vị. Tôi muốn đưa những cái tinh túy, tỉ mỉ, tươi ngon của những món ăn Nhật về với người dân ở TP. Vinh. Và sau hơn 1 năm nhà hàng Geisha Food đã có rất nhiều khách quen”.

Những gói Combo sẽ mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon và ấp cúng

Hiện tại, nhà hàng Geisha Food của anh Việt có 12 nhân viên. Tuy quy mô 3 tầng nhưng anh Việt cho bố trí nhà hàng rất thoáng, tạo không gian thoải mái cho khách khi đến dùng bữa.

Nhân dịp Tết đến, xuân về, nhà hàng Geisha Food đang triển khai Combo 599 nghìn dành cho 4 người với các món: Sl geisha food, khoai lang mật vừng, Ssm 3 loại (cá hồi, nishin, cá ngừ), Sushi 4 loại (cá hồi, trứng, thanh cua, bạch tuộc), Cá hồi chiên xù, Lẩu sabu sabu.

Nhà hàng Geisha Food

Địa chỉ : 125 Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Liên hệ đặt bàn : 0988.97.5678

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP