Giải trí

Chân dung chàng trai bí ẩn hôn Malia Obama

Bạn trai mới nhất của con gái cựu tổng thống Mỹ là một chàng trai người Anh 19 tuổi, không quan tâm Obama nhưng theo dõi Trump trên Twitter.

Con gái cả của cựu tổng thống Mỹ say đắm bên tình mới.

Theo The Sun, Malia Obama bị bắt gặp đang hôn chàng thanh niên có tên Rory Farquharson trước trận đấu bóng đá giao lưu thường niên giữa hai đội của Đại học Harvard và Đại học Yale hôm 18/11. Ngoài ra, Malia còn bị phát hiện hút thuốc lá khi đứng nói chuyện với Rory ở khu vực cửa sau của sân vận động.

Rory là sinh viên năm thứ hai Đại học Harvard và trước đó từng học tại trường Rugby ở Anh với mức học phí hơn 32 nghìn bảng Anh mỗi năm (gần 1 tỷ đồng). Một trong những bạn học cùng trường của chàng trai này tiết lộ với báo chí Anh rằng Rory được coi là sinh viên nổi bật ở trường, được bầu vào vị trí nam sinh đại diện cho trường.

Rory là nam sinh có nhiều thành tích nổi trội tại trường học.

Rory thậm chí tham gia suốt vòng loại của giải Rugby World Cup năm 2015 cùng hoàng tử Harry. Cha của cậu là Charles Farquharson, giám đốc điều hành của một nhóm quản lý quỹ đầu tư tại London.

Tuy có mối quan hệ tình cảm với Malia nhưng Rory không phải là người sùng bái ông Barak Obama. Chàng trai 19 tuổi này không theo dõi ông Obama trên Twitter nhưng lại để chế độ "follow" ông Donald Trump.

Rory (bìa trái) từng theo học một trong những trường ưu tú nhất nước Anh trước khi chuyển đến Harvard.

Cựu tổng thống Obama, người gốc Kenya, được cho là không thích nước Anh khi từng gỡ bỏ một bức tượng bán thân của cố thủ tướng Anh Winston Churchill tại Nhà Trắng. Bức tượng này đã được đưa trở lại Anh ngay sau khi Obama trở thành tổng thống.

Một năm trước, ông Obama từng hào hứng chia sẻ cả hai con gái là Malia và Sasha đều đã bắt đầu hẹn hò và ông hoàn toàn yên tâm vì đã có mật vụ bảo vệ họ.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Malia Obama ,Harvard ,Obama ,nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP