Giải trí

Bị chê khoe thân quá đà trong MV 16+, Phương Trinh Jolie nói gì?

Nữ ca sĩ thẳng thắn lên tiếng trước những câu hỏi xoay quanh loạt cảnh quay táo bạo trong MV của cô.

Phương Trinh Jolie đã có buổi họp báo để chính thức giới thiệu MV Nobody like you với những cảnh quay nóng bỏng, được gắn mác 16+. Trước đó, MV đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý bởi tạo hình gợi cảm, sexy.

Dù vậy, hình tượng đó chưa là gì so với loạt cảnh giường chiếu nóng bỏng mắt trong MV 16+ này. Xuất hiện thân mật bên nam diễn viên Lý Bình, Phương Trinh Jolie liên tục làm khán giả choáng váng khi có những hành động tán tỉnh đầy thu hút.

Phương Trinh Jolie

Không chỉ diện nội y tông màu nude, Phương Trinh Jolie còn khoe đường cong triệt để trong bộ bikini một mảnh. Trước câu hỏi có sợ bị chê khoe thân quá đà hay không, nữ ca sĩ khẳng định trong MV không có cảnh nào quá "nóng", không thoát y hay cởi đồ mà chỉ như mặc đồ bơi khi ra biển.

“Có thể khán giả sẽ ngạc nhiên vì hình ảnh trong MV quá gợi cảm, nhưng như tôi luôn chia sẻ, sự gợi cảm từ Phương Trinh Jolie là điều đến một cách tự nhiên, không gượng ép.

Tôi cũng không ngại bị so sánh với bất cứ ai với hình ảnh gợi cảm này. Tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất công việc của mình, đó là mang đến cho khán giả - những người luôn yêu mến mình sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu" – nữ ca sĩ nói thêm.

Ca khúc Nobody like you do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác và MV có nội dung kể về giấc mơ của 1 cô gái trẻ, trong giấc mơ vô tình gặp gỡ rồi đem lòng cảm mến chàng trai. Vì muốn "cưa đổ" chàng trai này, cô gái đã dùng đủ mọi chiêu trò để tán tỉnh.

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ về chuyện liên tục mời Lý Bình làm đạo diễn và nam chính trong MV của mình. "Lý Bình là 1 trong số 4 người bạn rất thân của tôi, thân thiết đến mức có thể đi ăn, du lịch chung.

Vì quá thân thiết nên tôi và Bình dễ dàng đóng cảnh nóng mà không bị ngại ngùng gì. Tôi biết khán giả đồn đoán rất nhiều về mối quan hệ của mình với Bình, nhưng tôi xin khẳng định 1 lần nữa rằng chúng tôi chỉ xem nhau như bạn bè thôi".

Phương Trinh Jolie thân thiết bên Lý Bình.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP