Thế giới

Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng khống chế vợ trong ô tô để bồ nhí lột đồ, chụp ảnh nude, uy hiếp

Gã chồng ghì chặt hai tay chị vợ để bồ nhí lột quần áo vợ chụp ảnh khỏa thân. Sau đó, 2 đối tượng đe dọa nếu chị đăng ảnh ngoại tình thì bọn họ sẽ đăng ảnh "nóng" lên mạng.

Phóng viên đưa tin từ thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, tháng 4 vừa qua, tòa án đã công khai xét xử và đưa ra phán quyết cuối cùng đối với hai bị cáo họ Lâm và họ Hàn về tội sỉ nhục người khác.

Được biết, hai bị cáo lần lượt là họ Lâm (nam, sinh năm 1996), họ Hàn (nữ, sinh năm 1998) bạn gái hiện tại. Họ Lâm và chị Châu nạn nhân vốn có quan hệ vợ chồng, sau khi kết hôn hai người có với nhau một cô con gái.

Một ngày tháng 5 năm 2020, vốn phải tăng ca về muộn nhưng sau lại đổi lịch nên chị về nhà sớm hơn thường lệ. Vừa vào đến cửa thấy đèn phòng khách vẫn sáng, con gái nằm trên sô-pha ngủ, trong khi không thấy bóng dáng chồng đâu. Chị Châu đi về phòng ngủ thì nghe tiếng động lạ, mở cửa phát hiện chồng và người phụ nữ họ Hàn đang nằm cùng nhau trên giường. Định thần lại, chị Châu rút điện thoại chụp lại vài bức ảnh rồi ôm con về nhà ngoại.

Bị cáo họ Lâm

Sau khi sự việc xảy ra, chị Châu đưa ra đề nghị ly hôn, bị cáo đồng ý ly hôn, nhưng không chấp nhận nhường quyền nuôi con cho chị. Vì vấn đề này mà đôi bên đã tranh cãi nhiều lần.

Ngày 23/8/2020, bị cáo và chị Châu hẹn gặp nhau để bàn chuyện quyền nuôi con. Đến nơi, vừa nhìn thấy chồng đem cả tiểu tam họ Hàn đi cùng, chị Châu tức giận xông vào chửi bới, xô xát với họ Hàn. Họ Lâm đứng lên can ngăn hai người rồi đề nghị cùng lên xe của mình nói chuyện. Chị Châu vốn không đồng ý nhưng bị họ Lâm ôm eo vác lên nhét vào ghế sau xe, Hàn cũng lập tức lên ngay sau đó.

Lâm lái xe theo con đường nhỏ về phía ngoại ô, trong khi chị Lâm vẫn tiếp tục giằng co với Hàn nói "tôi sẽ cho tất cả người thân xem ảnh của hai người". Xe vừa đến một khu vực vắng vẻ hẻo lánh bên ngoài thành phố, họ Lâm dừng xe nói với vợ "cô muốn đăng ảnh của chúng tôi, vậy tôi cũng chụp cho cô vài bức". Nói xong đối tượng liền di chuyển xuống ghế sau, ghì chặt hai tay chị vợ còn Hàn nhân cơ hội lột hết quần áo rồi lấy điện thoại chụp chị trong tình trạng khỏa thân. "Nếu chị còn tiếp tục làm loạn chúng tôi cũng đăng ảnh của chị lên", họ Hàn uy hiếp. Chị Châu hoảng loạn mặc vội quần áo bỏ chạy, sau đó báo cảnh sát.

Viện kiểm sát cho rằng, bị cáo Lâm, Hàn cưỡng chế chụp ảnh khỏa thân làm nhục phụ nữ, hành vi trên cấu thành tội sỉ nhục người khác, phải truy cứu trách nhiệm hình sự, yêu cầu khởi tố hai đối tượng.

Ngày 23/4 vừa qua, tòa án nhân dân thành phố Thượng Hải đã đưa ra phán quyết đối với hai bị cáo, mức án 6 tháng tù giam về tội cưỡng bức sỉ nhục người khác.

Theo Paper News, Shang Hai Morning News

Tác giả: Feng Ling

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP