Pháp luật

Bé gái bị bố dượng cho xem phim 'người lớn' rồi hiếp dâm

Ngày 30.11 Công an thành phố Hải Phòng cho biết, Công an huyện An Dương, thành phố Hải Phòng đã tạm giữ hình sự Đồng Văn Sơn (34 tuổi, ngụ huyện An Dương) vì tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bé gái 11 tuổi bị bố dượng cho xem 'phim người lớn' rồi hiếp dâm
ẢNH MINH HỌA: SHUTTERSTOCK

Trước đó, sáng 29.11, bà ngoại cháu T.L (11 tuổi, ngụ huyện An Dương, thành phố Hải Phòng) đến Công an huyện An Dương trình báo về việc cháu T.L bị bố dượng là Đồng Văn Sơn (34 tuổi, thường trú tại thôn Viên Chử, xã Kim Tân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, hiện sống ở huyện An Dương) giao cấu từ năm 2017 đến tháng 11.2018.

Công an huyện An Dương đã tổ chức kiểm tra, xác minh và phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Kết quả ban đầu xác định, từ năm 2010, do bố mẹ ly hôn, cháu T.L được mẹ nuôi dưỡng.

Năm 2012, mẹ T.L kết hôn với Đồng Văn Sơn. Từ tháng 3.2017, do bà ngoại đi du lịch nên cháu T.L cùng mẹ và Đồng Văn Sơn về sinh sống tại huyện An Dương. Từ tháng 4 năm 2017, vào các buối tối, sau khi mẹ T.L đi làm thì bố dượng đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu T.L.

Đến tối 25.11, khi mẹ cháu T.L ở nhà thì phát hiện cháu T.L xem "phim người lớn" trên điện thoại nên đã tra hỏi thì cháu T.L nói nhiều lần được Đồng Văn Sơn cho xem và giao cấu tại nhà từ năm 2017 đến tháng 11 năm 2018.

Sau khi được cơ quan công an vận động, Đồng Văn Sơn đã đến Công an huyện An Dương đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Công an huyện An Dương đã ra quyết định tạm giữ đối với Đồng Văn Sơn về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Lê Tân

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP