Pháp luật

Bắt Phó BQL du lịch Cồn vành đánh bạc: 'Phút vui chơi'

Ông Hiến được nhận xét là người tốt, hoàn thành trách nhiệm được giao còn chuyện sát phạt trên chiếu bạc bị bắt có thể là phút vui chơi.

Ngày 21/8/2019, cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đang tạm giữ ông Phạm Văn Hiến (49 tuổi, Phó Ban quản lý Khu du lịch sinh thái Cồn Vành); Nguyễn Văn Lương (37 tuổi, cán bộ Ban quản lý khu du lịch sinh thái Cồn Vành) cùng 3 người dân ở địa phương để điều tra hành vi đánh bạc.

Vào khoảng 11h ngày 19/8, ông Hiến cùng các đối tượng bị bắt tại nhà hàng Sóng Biển - Khu du lịch sinh thái Cồn Vành, huyện Tiền Hải khi đang say sưa đánh bạc, sát phạt nhau dưới hình thức chơi liêng.

Trên "chiếu bạc" Công an đã thu giữ được 1 số quân bài công cụ để phục vụ cho việc đánh bạc và hàng chục triệu đồng tiền mặt.

Nhà hàng Sóng Biển - nơi ông Hiến cùng các đối tượng rủ nhau đến đánh bạc.

Trao đổi với Đất Việt, một cán bộ công tác tại Khu du lịch sinh thái Cồn Vành cho biết, đơn vị cũng mới nhận được văn bản của công an tỉnh thông báo về sự việc.

"Hiện chúng tôi đang chờ kết quả điều tra của lực lượng công an để đưa ra phương án xử lý" - vị cán bộ này cho biết.

Nhận xét về ông Hiến, vị cán bộ công tác tại Khu du lịch sinh thái Cồn Vành cho biết: "Anh ấy là người tốt, luôn hoàn thành trách nhiệm được giao. Còn chuyện đánh bạc có thể là phút vui chơi với bạn bè".

Cũng theo vị cán bộ này, từ trước đến nay ông Hiến chưa từng có điều tiếng gì về việc chơi bài bạc hay những mối quan hệ phức tạp ở ngoài.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí, ông Hoàng Văn Tiên - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tiền Hải cũng xác nhận đã nhận được thông báo của công an tỉnh về sự việc ông Phạm Văn Hiến bị bắt vì liên quan tới hành vi đánh bạc.

Hiện huyện ủy Tiền Hải mới nắm được sự việc, còn hình thức xử lý ông Hiến thế nào còn phải chờ vào kết quả điều tra của công an.

Tác giả: Ngọc Vân

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP