Giải trí

Bạn gái mới của Quang Hải chính là hot girl từng được lên báo Trung?

Cư dân mạng đang chia sẻ mạnh mẽ những hành động được cho là chứng cứ Quang Hải đã có bạn gái mới, hot girl Hà Thanh cao 1.52m.

6 tháng trở lại đây, Quang Hải và Nhật Lê bị nghi rạn nứt suốt 1 thời gian dài vì rất nhiều lý do: Không tương tác trên MXH, bỏ chế độ hẹn hò, xóa tên thay thế của nhau trên facebook, vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của gia đình.....Bên cạnh đó, Quang Hải còn vướng tin đồn hẹn hò cô nàng sexy Nguyễn Thảo Mi. Tuy nhiên, ngay sau đó cầu thủ người Đông Anh đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè, chuyện thả tim, like ảnh là hoàn toàn bình thường. Hiện tại, anh chỉ muốn dành thời gian cho sự nghiệp và gia đình.

Nhưng mới đây nhất, Quang Hải lại vướng vào tin đồn hẹn hò với hot girl có chiều cao khiêm tốn nổi tiếng của Hà Thành đó chính là Nguyễn Thanh Thủy.

Cư dân mạng đã tìm thấy những điểm đáng ngờ như: từ tháng 8 tới nay, bất kể bài viết nào của cô gái này, Quang Hải đều thả tim. Cả hai cũng kết bạn trên facebook và theo dõi nhau trên Instagram. Quang Hải cũng là cầu thủ duy nhất Thanh Thủy follow.

Quang Hải thả tim không sót ảnh nào của Thanh Thủy.

Bên cạnh đó, bằng chứng xác thực hơn cả phải kể đến việc Thanh Thủy đã cùng xuất hiện bên cạnh Quang Hải trong sinh nhật của người chị thân thiết của nam cầu thủ.

Trong bữa tiệc này, hầu hết các cầu thủ chơi thân với Quang Hải cũng như bạn gái của họ đều xuất hiện, tuy nhiên tuyệt nhiên không thấy bóng dáng Nhật Lê. Thay vào đó, cô nàng hotgirl cao 1m52 lại là người thế chỗ.

Thanh Thủy (áo trắng) xuất hiện tại sinh nhật người chị thân thiết của Quang Hải.

Một vài người hâm mộ tinh ý đã phát hiện ra trong phần livestream, Quang Hải vòng tay sau lưng Thanh Thủy.

Khoảnh khắc thân mật giữa Quang Hải và Thanh Thủy đã bị dân mạng "tóm gọn".

Về phần bạn gái tin đồn mới của Quang Hải, nhiều dân mạng cũng nhận ra đây không phải gương mặt nào quá xa lạ. Thanh Thủy sinh năm 1998, cao 1m52 nhưng từng được báo Trung khen ngợi hết lời. Cụ thể, bài báo viết về Thủy có tựa đề: "Hot girl xinh xắn tới từ Việt Nam, khoe vẻ nóng bỏng hết nấc cùng bikini trên bãi biển".

Bức ảnh mặc bikini trên bãi biển của Thanh Thủy từng được lên báo Trung.

Cô nàng "nấm lùn" sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dễ thương.

Hiện tại, Quang Hải và Thanh Thủy vẫn chưa lến tiếng về tin đồn nhưng cư dân mạng lại chia sẻ thông tin này rất nhiều.

Dường như, Quang Hải là một trong số những cầu thủ vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhất nhưng anh vẫn luôn kín tiếng./.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP