Đẹp

Ba kiểu tóc biến mặt tròn thành mặt V- line trong vòng một nốt nhạc

Ngoài trang điểm, thay đổi kiểu tóc cũng là yếu tố giúp bạn trở nên xinh đẹp và che dấu những khuyết điểm cho khuôn mặt.

3 kiểu tóc dành cho các cô gái mặt tròn trở thành V-line

Biến hóa gương mặt V-line cho các cô gái chỉ trong tích tắc để thay đổi diện mạo trở nên tự tin xinh đẹp(Ảnh: Internet)

Chính vì vậy, sở hữu một mái tóc đẹp, phù hợp sẽ quyết định diện mạo của một con người. Để mặt tròn bỗng trở nên V-line sang chảnh và thời thượng thì bạn hãy tham khảo, thay đổi ngay lập tức những kiểu tóc dưới đây để làm mới chính mình nhé:

Kiểu tóc bob

Tóc bob chính là kiểu tóc hoàn hảo cho những cô nàng mặt tròn, với độ dài phù hợp, kiểu tóc này dễ dàng che đi phần xương quai hàm tròn trịa. Bạn có thể dễ dàng tạo kiểu cho tóc bob hoặc kết hợp với nhiều kiểu mái khác nhau. Với các bạn mặt tròn thì nên uốn cụp phần đuôi tóc vừa trẻ trung, cá tính, vừa che khuyết điểm hiệu quả.

Tóc bob đang là hot trend của phái đẹp nhiều năm nay

Kiểu tóc mái thưa

Tóc mái thưa sẽ giúp gương mặt tròn trịa của các cô nàng trở nên gọn gàng thanh thoát hơn. Tóc mái thưa kết hợp tóc xõa sẽ giúp che đi gương mặt tròn béo. Đây cũng là kiểu tóc dễ kết hợp, bạn có thể để chung với tóc dài, hay tóc ngắn đều được.

Tóc mái thưa chưa bao giờ bị phái đẹp 'thất sủng'

Kiểu tóc xoăn sóng

Tóc xoăn không chỉ thời thượng mà còn là kiểu tóc tạo hiệu ứng mặt V-line được hầu hết chị em yêu thích. Việc làm xoăn sẽ giúp tóc trông dày hơn rất phù hợp với những ai có nhược điểm tóc mỏng.

Tóc xoăn sóng nhẹ giúp các bạn trở nên dịu dàng và nữ tính hơn.

Tác giả: Hoàng Ly

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: mái thưa ,tóc mái ,kiểu tóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP