Giải trí

An Nguy chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng

An Nguy khoe ảnh mới nhất của con gái cưng với loạt biểu cảm siêu cưng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, An Nguy khiến khán giả thích thú khi tung loạt ảnh vô cùng dễ thương của con gái cưng. Trong khung hình, ái nữ đầu lòng nhà An Nguy mặc áo trắng, đội mũ xinh như búp bê. Dưới ống kính của mẹ, bé còn có loạt biểu cảm từ mím môi đến cười toe, nhìn vào là thấy cả vũ trụ đáng yêu.

Bé Bay xinh như thiên thần

Với diện mạo xinh xắn như thiên thần của bé Bay, ngay lập tức đã "gây sốt" trên mạng xã hội. Nhiều khán giả đã vào để lại bình luận khen ngợi bé Bay. Khán giả nô nức khen An Nguy chăm con khéo, mới gần 5 tháng tuổi nhưng bé Bay trông rất cứng cáp và kháu khỉnh. Để lưu giữ lại những hình ảnh đầu đời của con yêu, An Nguy còn lập hẳn 1 Instagram riêng cho bé, thu hút đông đảo lượt theo dõi.

Được biết An Nguy sinh bé Bay tại Mỹ vào tháng 3/2021, tính đến nay bé Bay đã gần 5 tháng tuổi. Cũng như bao người khác sau khi làm mẹ, An Nguy cũng mắc bệnh "nghiện con", thích thú quan sát và ghi lại mọi biểu cảm và hành động của con yêu.

Khi mới chào đời bé Bay được nhiều người nhận xét là có gương mặt rất giống mẹ, bản sao của An Nguy. Hiện tại An Nguy đang sống hạnh phúc cùng Alex Nguyễn. Cả hai đã công khai mối quan hệ tình cảm từ năm 2020.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP